Tắm nước nóng

Các nhà nghiên cứu của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới đã phát hiện ra rằng việc tắm nước nóng sẽ đốt cháy lượng calo bằng với việc đi bộ trong 30 phút. Vậy thì các bạn chờ cái gì nữa, hãy chủ động tắm nước nóng ngay và tống khứ cái đống mỡ thừa kia đi chứ. Vừa an toàn, vừa không cần ăn kiêng để giảm cân.


Với phương pháp tắm nước nóng này, chúng ta có thể sử dụng thêm một số nguyên liệu nhằm kích thích hoạt động mạch máu dưới da, tăng hiệu quả giảm cân như: rượu trắng, tinh dầu cam, chanh, muối thô, bã chè xanh,… Trong đó, ngoài tác dụng giảm cân, tinh dầu còn giúp bài trừ độc tố, bã chè xanh giúp tăng tuần hoàn máu và tiêu mỡ, rượu trắng tăng cường trao đổi chất, muối thô có khả năng giúp cơ thể tránh khỏi một số bệnh nhức mỏi, đau đầu.


Các bước tắm giảm cân:

  • Quá trình tắm cũng góp phần quan trọng trong việc giảm trọng lượng cơ thể.
  • Lượng nước: Mức nước hợp lý trong khi tắm giảm cân là từ tim trở xuống, tương đương với việc bạn ngâm nửa mình trong bồn tắm. Như vậy, các bộ phận trong cơ thể sẽ không phải chịu áp lực quá lớn gây khó thở.
  • Nhiệt độ: Khi tắm nước nóng giảm cân, nhiệt độ thích hợp là trong khoảng từ 38 – 40 độ C. Thời gian tắm nên là sau bữa ăn từ 1-2 tiếng. Trong khi tắm nên chú ý kết hợp massage bằng cách xoa bóp các cơ khắp cơ thể sau khi đã làm ướt toàn thân. Ngoài ra, nếu kết hợp massage với các động tác vận động đơn giản, nhẹ nhàng như duỗi lưng, tay, chân,… cũng sẽ làm tăng hiệu quả giảm cân.
  • Sau khi tắm, cơ thể thường mất một lượng nước nhất định, bạn nên uống một cốc nước ấm dù tắm nước nóng hay lạnh sẽ giúp cơ thể bổ sung lượng nước vừa mất đi
Tắm nước nóng
Tắm nước nóng
Tắm nước nóng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy