Top 5 Ca sĩ Việt Nam có hoạt động nổi bật nhất năm 2022

  1. top 1 MONO
  2. top 2 Tăng Duy Tân
  3. top 3 HIEUTHUHAI
  4. top 4 O Sen - Ngọc Mai
  5. top 5 TLinh

Tăng Duy Tân

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Việt Nam, sinh ra và lớn lên tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Anh là cháu ruột của nhạc sĩ, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin Trần Hoàn và là em họ của nam ca sĩ Tùng Dương. Ngoài ra, hiện anh còn là giám đốc điều hành, phụ trách sản xuất âm nhạc cho công ty giải trí Big Arts Entertainment.


Tăng Duy Tân bắt đầu có những hit đầu tay với Ngây Thơ rồi sau đó là Dạ Vũ. Nhưng có lẽ đến khi Bên Trên Tầng Lầu ra mắt, Tăng Duy Tân mới thực sự một bước đi ra ánh sáng. Ca khúc "Bên trên tầng lầu" đã mang lại sự nghiệp của anh nhiều nhất khi đạt vị trí quán quân BXH Top Vietnamese Songs, Hot 100 Billboard Việt Nam và 2 chiến thắng cùng 1 đề cử tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022.


Cùng với Bên Trên Tầng Lầu, Dạ Vũ thì Ngây Thơ cũng là 1 trong 3 ca khúc cực kì viral của Tăng Duy Tân tại thị trường Trung Quốc. Giai điệu của các ca khúc này được người dùng Douyin (phiên bản TikTok của Trung Quốc) sử dụng cực kì rộng rãi, cá biệt với Bên Trên Tầng Lầu thậm chí còn cán mốc 2 tỷ view trên Douyin chỉ sau 1 tháng ra mắt, được netizen Trung gọi là “thần khúc của Việt Nam”.


Không chỉ dần khẳng định bản thân với vai trò ca sĩ, Tăng Duy Tân còn là một nhạc sĩ tài năng, có màu sắc rất riêng. Đặc trưng trong các sáng tác của Tăng Duy Tân là phần lyrics được chau chuốt, ca từ của anh chàng được chọn lọc khéo léo, độc đáo và hơi hướng cổ phong. Bên cạnh đó, Tăng Duy Tân ứng dụng thành công bản phối theo hướng house bắt tai, phần drop có quãng nghỉ phù hợp và dễ tạo xu hướng.

Tăng Duy Tân
Tăng Duy Tân
Tăng Duy Tân

Top 5 Ca sĩ Việt Nam có hoạt động nổi bật nhất năm 2022

  1. top 1 MONO
  2. top 2 Tăng Duy Tân
  3. top 3 HIEUTHUHAI
  4. top 4 O Sen - Ngọc Mai
  5. top 5 TLinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy