Tạo ấn tượng ban đầu
Tối kỵ trong bán hàng là chỉ quan tâm đến khách quen, cứ loay hoay với lượng khách không đổi mà không biết làm sao để mở rộng kinh doanh. Điều bạn cần làm ngoài chăm sóc khách hàng cũ là phải nỗ lực tìm kiếm khách hàng mới, đẩy mạnh tiếp thị để thu hút người dùng. Để việc mở rộng đối tượng khách hàng, bán được nhiều hàng hơn thì những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cần phải làm tốt quá trình tạo ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. Mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn khi bạn có được thiện cảm của khách hàng.
Không riêng gì trong bán hàng mà bất kỳ công việc gì cũng vậy nếu tạo cho nhau được ấn tượng thiện cảm ngay từ đầu thì sẽ rất dễ dàng, để làm được điều này không cần đòi hỏi quá cao chỉ cần bạn thân thiện, vui vẻ và chân thành là đủ, đây là chìa khóa đầu tiên để giúp bạn chinh phục khách hàng.