Giọng hát Việt - The Voice of Vietnam

Giọng Hát Việt là phiên bản Việt Nam của chương trình tìm kiếm những giọng hát xuất sắc, xuất phát từ The Voice of Holland (Hà Lan).
Qua bốn mùa thi đầu tiên, Giọng Hát Việt đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng ca hát hàng đầu Việt Nam, chương trình là cái nôi phát hiện nhiều tài năng âm nhạc mới xuất sắc. Nhiều ca sĩ nổi tiếng với phong cách độc đáo và gout âm nhạc văn minh của showbiz Việt đều bước ra và trưởng thành từ Giọng Hát Việt như: Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Dương Hoàng Yến, Hoàng Tôn…
Giọng Hát Việt đã tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát toả sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Giá trị cốt lõi mà Giọng Hát Việt muốn khẳng định và nhấn mạnh chính là sự xuất sắc trong giọng hát, đó là điều kiện tiên quyết cho tất cả các thí sinh. Khác với các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc khác, yếu tố ngoại hình và giọng hát phải song hành cùng nhau hoặc điểm nhấn ngoại hình của thí sinh có thể là điểm cộng thêm cho một giọng ca chưa thực sự hay. Nhưng ở cuộc thi này, yếu tố giọng hát được đặt lên hàng đầu và tất cả đều tập trung vào giọng hát.
The Voice – Giọng hát Việt 2017 lên sóng lúc 21h00 tối Chủ nhật, bắt đầu từ ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3.
Giọng hát Việt
Giọng hát Việt
Bài hát Nơi tình yêu bắt đầu - Bùi Anh Tuấn - Vòng giấu mặt - Giọng hát Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy