Bức thư bị lãng quên

Bức thư bị lãng quên - Tác phẩm này nổi bật với cách viết tinh tế và lôi cuốn của tác giả. Cố Tây Tước đã tạo nên một câu chuyện tình cảm đẫm nước mắt, sâu lắng và lãng mạn. Cuốn sách thường đề cập đến các đề tài về tình yêu, lãng mạn và cảm xúc của con người.


Tuổi học trò vui tươi và hồn nhiên, nhưng anh lại bị những rung động đầu đời làm cho bối rối. Thứ tình cảm trẻ con ấy đã khiến thiếu niên lạnh lùng là anh làm một việc điên rồ, viết thư tình cho em. Sau đó là những chuỗi ngày chờ đợi, chờ đợi… Thời thanh xuân lặng lẽ trôi qua, thời niên thiếu ấy cũng chìm vào quên lãng, chỉ có em vẫn ở trong tâm trí anh. Gặp lại em sau bao nhiêu năm xa cách, thứ tình cảm trẻ con giờ đã lớn dần trong lòng anh. Bức thư ngày nào, chắc em chẳng còn nhớ, nhưng anh vẫn còn vấn vương…


Ngôn ngữ được xem là mượt mà, lôi cuốn và sắc bén, giúp tạo nên những hình ảnh sống động trong tâm trí độc giả. Tác giả có khả năng tạo ra các nhân vật phong phú, đa chiều và thú vị, từ đó làm cho câu chuyện trở nên gần gũi và đáng quan tâm hơn.


Link mua hàng: tiki.vn/buc-thu-bi-lang-quen-tai-ban-co-bo-sung-ngoai-truyen-p405141.html

Bức thư bị lãng quên
Bức thư bị lãng quên
Bức thư bị lãng quên
Bức thư bị lãng quên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy