Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow

Thương hiệu The Face Shop một thương hiệu mỹ phẩm đình đám xuất xứ từ Hàn Quốc. Sau hai năm thành lập The Face Shop đã khai trương chi nhánh thứ 100 ở Hàn Quốc và thành công ty mỹ phẩm thứ ba ở Hàn. Ngoài ra, The Face Shop cũng xuất hiện tại nhiều nước và có rất nhiều người tin dùng. Vào năm 2005, The Face Shop đã được thương hiệu mỹ phẩm ưu ái tham gia chương trình DFS và là thương hiệu mỹ phẩm ưa chuộng thứ 1 ở Hàn Quốc và lọt trong top 3 thương hiệu có doanh số cao nhất ở Hàn Quốc.


Năm 2009, tập đoàn LG Coporation đã mua toàn bộ thương hiệu The Face Shop và có hội sở chính thức ở LG Gwanghwamun Building. Hiện The Face Shop đã có trên 900 chi nhánh và cửa hàng ở 22 nước trên toàn cầu. Sản phẩm chủ đạo là: kem chăm sóc da dầu Phân tách seed, Magic Cover BB cream, Face It mascara, Arsainte Eco Therapy Vitalist serum set, Flebote Lifting serum cùng với phấn mắt cũng đình đám không kém cạnh đâu.


The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow của The Face Shop tạo lớp da thứ hai mịn màng, tươi tắn và tự nhiên cho lớp trang điểm lung linh không tì vết như idol Hàn Quốc. Hiệu ứng trang điểm phun sương của Ink Lasting Cushion Glow che phủ các khuyết điểm, hiệu chỉnh và nâng tông da cho làn da sáng mịn tự nhiên. Nó có kết cấu bột nhỏ, nhẹ, trải đều và tan vào da. Tạo lớp nền giữ ẩm giúp cải thiện nếp nhăn và tăng cường độ rạng rỡ tự nhiên của làn da dưới ánh sáng. Ink Lasting Cushion Glow là sự kết hợp của các hạt phấn điều chỉnh lượng dầu và dưỡng ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng lâu trôi trên da, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu và nứt nẻ, không phai màu ngay cả khi tiếp xúc với nước chứ không phải mồ hôi.


Thành phần:

  • Adenosine, Niacinamide, nước, cyclopentasilonxane,...


Công dụng:

  • Chỉ số chống nắng SPF30 PA++ sẽ bảo vệ làn da khỏe mạnh, sáng mịn khỏi ánh nắng mặt trời và giữ cho lớp trang điểm của bạn luôn tươi tắn như khi trang điểm.
  • Giúp làn da luôn căng bóng. Mang lại độ bóng mịn tự nhiên cho làn da, giúp bề mặt da khỏe và căng mịn.
  • Duy trì độ ẩm mướt và mềm mịn trên da suốt ngày dài nhờ bột phấn kiềm dầu và hạt nhũ siêu mịn tạo hiệu ứng tỏa sáng cho lớp nền.
  • Giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng, đồng thời lưu giữ lớp kem nền bền màu, lâu trôi và chống xỉn màu.
  • Hiệu ứng bóng nhưng thích hợp cho những làn da dầu, da cần độ ẩm và thích sự căng bóng rõ ràng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Nhấn vào miếng đệm để lấy phấn vào bông mút, sau đó chậm đều khắp mặt da. Lưu ý, dậm phấn chứ không phải tán phấn để lớp nền được chặt và đều màu. Dặm thêm một lớp cushion tại những vùng có lớp che phủ mờ.


Link mua hàng: shopee.vn/Phấn-Nước-Hiệu-Ứng-Căng-Bóng-TheFaceShop-Ink-Lasting-Cushion-Glow-SPF-35-PA-15g-i.29935989.7965699460?

Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
Phấn nước The Face Shop Ink Lasting Cushion Glow
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy