Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM

Bệnh viện Nhi Đồng 1 là một trong những bệnh viện lớn và quan trọng nhất của thành phố Hồ Chí Minh và cả nước Việt Nam. Là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức hoạt động vào tháng 10 năm 1956 với 268 giường bệnh nội trú. Là nơi cung cấp những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất cho trẻ em, từ trẻ sơ sinh đến tuổi vị thành niên.


Bệnh viện đã qua nhiều lần nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, và phương pháp điều trị để đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của động dân. Hiện nay, bệnh viện Nhi Đồng 1 có hơn 1000 giường bệnh, gần 70 khoa và phòng khám, cùng đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tận tình và chuyên nghiệp. Bệnh viện Nhi Đồng 1 là nơi hiếm hoi sở hữu một khuôn viên rộng lớn, thoáng mát, với nhiều cây xanh, hoa cỏ và khu vườn. Điều này giúp cho trẻ em tiếp cận với thiên nhiên, thư giãn, kích thích sự phát triển về thể chất và tinh thần. Hơn thế nữa, bệnh viện có một phòng chơi trẻ em tuyệt vời, nơi các bé có thể vui chơi, học hỏi và rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Bệnh viện Nhi Đồng 1 có đầy đủ các chuyên khoa và đội ngũ y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc trẻ em. Bệnh viện còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất để điều trị các bệnh lý sức khỏe của trẻ em. Đặc biệt, bệnh viện cũng đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ tiên tiến như robot hỗ trợ phẫu thuật, giúp cho các ca phẫu thuật được tiến hành an toàn, chính xác nhất.


Trong suốt hành trình phát triển, bệnh viện Nhi Đồng 1 luôn cam kết đem lại những dịch vụ y tế chất lượng và an toàn nhất cho trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh với các gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe cho các em bé yêu của mình. Với sứ mạng "Vì sức khỏe cộng đồng", bệnh viện Nhi Đồng 1 đang và luôn là điểm đến tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc y tế cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 341, Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 028 3927 1119

Email: bvnhidong@nhidong.org.vn

Website: https://nhidong.org.vn/Index.aspx

Fanpage: https://www.facebook.com/nhidong1.tphcm/

Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM
Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM
Bệnh viện Nhi đồng 1 TPHCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy