Châu Âu và Châu Á không phải là một thị trường chung
Thị trường ở Châu Á 15 năm nay, rất khó để phân loại lục địa này thành một khu vực. Về mặt địa lý, khu vực này được chia thành năm tiểu vùng được sử dụng làm cơ sở cho việc phân chia thị trường châu Á cụ thể là APAC, Đông Nam Á, Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản. Hơn nữa, về mặt kinh tế, văn hóa và nhân khẩu học, khu vực này vô cùng đa dạng. Nhiều nơi khác nhau của châu Á đang ở những giai đoạn phát triển kinh tế và công nghệ khác nhau rõ rệt; Ví dụ, thị trường truyền thông Trung Quốc và Bangladesh là không thể so sánh với nhau được.
Tương tự như vậy, về mặt văn hóa, không có một nền văn hóa châu Á cụ thể và nhất quán nào tồn tại cụ thể hơn ở châu Âu và thậm chí là Mỹ. Về mặt nhân khẩu học, một số quốc gia có dân số trong giai đoạn trưởng thành lớn hơn nhiều. Có thể kể đến thị trường Nhật Bản có dân số già trong khi dân số trẻ ở Indonesia đang tăng nhanh chóng khoảng 50% dân số dưới 30 tuổi. Thị trường được thống nhất dựa trên sự năng động trên toàn khu vực và sự tăng trưởng liên tục trong bất kể thời gian nào. Trong 10 đến 15 năm qua, GDP và việc áp dụng các công nghệ mới đã tăng vọt trong thị trường châu Á.