Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương Hải Dương

Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương Hải Dương tiền thân là Trường Công nhân kỹ thuật xăng dầu. Trải qua hơn 40 năm ra sức phấn đấu, tăng trưởng, phát triển, đến nay trường Công thương Hải Dương là một địa chỉ đào tạo nghề có uy tín, chất lượng trong mọi lĩnh vực đào tạo nghề khu vực miền Bắc.

Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương là Cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ: Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp, đào tạo thường xuyên và bồi dưỡng kỹ năng nghề theo quy định với các nhóm ngành, nghề về lĩnh vực: Du lịch, nhà hàng; khách sạn, quản trị kinh doanh, kế toán, máy tính và công nghệ thông tin; kỹ thuật điện, điện tử; công nghệ cơ khí; sản xuất, chế biến sợi, vải; bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp, đào tạo bồi dưỡng giáo viên dạy nghề. Được liên kết với các cơ sở đào tạo, doanh nghiệp trong và ngoài nước đào tạo theo nhu cầu của xã hội; thực hiện cấp văn bằng, chứng chỉ về giáo dục và đào tạo, giáo dục nghề nghiệp theo quy định của pháp luật; là cơ sở nghiên cứu, triển khai khoa học – công nghệ phục vụ quản lý, sản xuất – kinh doanh của ngành Công Thương và yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.


Trường Cao đẳng Du lịch và Công Thương với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; có năng lực hành nghề tương ứng với trình độ đào tạo; có đạo đức, sức khỏe; có trách nhiệm nghề nghiệp; có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế; bảo đảm nâng cao năng suất, chất lượng lao động; tạo điều kiện cho người học sau khi hoàn thành khóa học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc học lên trình độ cao hơn.


Với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, gồm các phòng học, phòng thực hành, giảng đường, căng tin, kí túc xã,... đáp ứng mọi nhu cầu cho các học viên tại trường. Hiện nay, nhà trường đang đào tạo 6 khoa chuyên ngành: Sư phạm Dạy nghề, Điện - Điện tử, Kế toán - Quản trị doanh nghiệp, Cơ khí - Sữa chữa, Xăng dầu, Văn hóa kỹ thuật cơ sở. Mỗi mùa tuyển sinh, nhà trường đã thu hút hàng trăm học sinh, sinh viên theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương

Điện thoại: 022 0378 6625 & 0936 771 982

Email: ctit.2021@gmail.com

Website: http://hdcit.edu.vn/

Facebook: www.facebook.com/TruongCaodangDulichvaCongthuong

Hoạt động ngoại khóa của Trường Cao đẳng Công Thương Hải Dương
Hoạt động ngoại khóa của Trường Cao đẳng Công Thương Hải Dương
Trường Cao đẳng Công Thương Hải Dương
Trường Cao đẳng Công Thương Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy