Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 được thành lập vào năm 1977 và là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe về tâm thần tại Việt Nam. Tiền thân của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 là Khu điều dưỡng thương, bệnh binh miền Nam tập kết ra Bắc. Bệnh viện được thành lập ngày theo quyết định số 519/QĐ - BYT của Bộ Y tế với tên gọi ban đầu là "Bệnh viện D", nằm trên địa bàn huyện Thường Tín – tỉnh Hà Tây (nay thuộc Thành phố Hà Nội). Khi mới thành lập, tổng số cán bộ của bệnh viện có 91 người, trong đó chỉ có 3 bác sĩ, 2 Y sỹ, còn lại là y tá, hộ lý và nhân viên phục vụ.


Được đánh giá là một bệnh viện thân thiện với bệnh nhân, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 luôn tận tâm chăm sóc, điều trị và bảo vệ sức khỏe cho mọi bệnh nhân. Bệnh viện cung cấp nhiều dịch vụ điều trị tâm thần, bao gồm tư vấn, điều trị tại chỗ hoặc dành cho những người có nghiên cứu để giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và chứng người bệnh tâm thần. Với diện tích hơn 20.000 m2, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 được trang bị các trang thiết bị hiện đại, được sử dụng để chẩn đoán và điều trị tình trạng tâm thần. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có các phòng Ban giám đốc, phòng họp, phòng khám, thư viện, phòng xét nghiệm, phòng thí nghiệm,… Điều đặc biệt tại bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 đó là cùng với mục tiêu chăm sóc sức khỏe của tất cả các bệnh nhân, bệnh viện còn đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội thông qua việc phát triển các chương trình hỗ trợ cho tâm thần và tương tác xã hội. Việc này giúp cho bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 trở thành một trụ cột quan trọng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành y tế cũng như toàn xã hội.


Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 đã trở thành một trong những bệnh viện tâm thần hàng đầu tại Việt Nam có uy tín, tin cậy và đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe tâm thần. Sứ mệnh của bệnh viện là góp phần cho sức khỏe cộng đồng thông qua việc cung cấp các dịch vụ, hỗ trợ và tương tác xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hòa Bình, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0243 3853 227

Email: bvtttw1@gmail.com

Website: https://bvtttw1.gov.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BVTTTW1

Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1
Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1
Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy