Thú - Ngô Niệm

Truyện dẫn dắt người đọc đi qua không gian và thời gian, trải qua bao khó khăn, gian khổ, nam nữ chính mới có thể đến được với nhau. Trong một chuyến du lịch, Tô Từ đã rơi vào một thế giới khác, những người trong đoàn gặp nạn, chỉ còn sót lại vài người. Chính tình thế lúc này đã bộc phát phần "thú" trong mỗi con người, kẻ giết ta, ta giết người để sinh tồn.


Tô Từ đã dũng cảm vượt qua mai phục trong rừng cây, giết chết một đồng đội vì hắn ta muốn làm nhục cô, sau đó tách riêng ra tìm cách sinh tồn. Tại đây cô đã gặp Tiger, hai người đã cùng nhau trải qua nhiệm vụ sinh tồn khó khăn, tình yêu cũng từ đó nảy sinh giữa cả hai. Kết cục viên mãn nhất liệu có thể đến với cả hai hay không?


Thú câu chuyện của tác giả Ngô Niệm hứa hẹn hết sức hấp dẫn, biết cách lôi cuốn dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác xuyên qua không gian và thời gian vô tận. Nữ chủ là người có cá tính phi thường tươi sáng, hiểu được kẻ mạnh thì sống, không có vô nghĩa thương hại, dám yêu dám hận trước là gặp được nguy cơ mai phục khắp nơi trong rừng cây, cùng với các đội hữu hư hỏng quỷ thai. Lúc đối mặt thời điểm tồn vong, nhân tính đã bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ, phần người với phần con thú tính bộc lộ rõ rệt, liệu qua những khó khăn, gian khổ mà nam chính và nữ chính có đến được bên nhau? Chỉ là một chuyến du lịch thả lỏng tâm tình mà thôi, Tô Từ chưa hề nghĩ qua chính mình lại rơi vào một thế giới khủng bố chưa từng biết đến như vậy...


Link đọc: https://diendanlequydon.com/viewtopic.php?t=285993&tn=thu-ngo-niem

Thú.
Thú.
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy