Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Thu Thuỷ

Ca sĩ Thu Thuỷ tên thật là Nguyễn Thu Thủy sinh ngày 3/1/1984 là cái tên không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam, là nữ ca sĩ gắn liền với thế hệ 8x 9x với loạt bài hit như: Mỗi người một nơi, Anh không muốn bất công với em, Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm,... và không thể không kể đến bài hát đưa tên tuổi Thu Thủy lên tầm cao mới của sự nghiệp “Think of you”.


Năm 2000 cô gia nhập Nhóm Mây Trắng, là một trong những nhóm nhạc được thành lập lâu đời nhất tại Việt Nam. Thu Thủy gia nhập nhóm được 2 năm sau đó tách nhóm đề hoạt động độc lập. Tuy chỉ khoảng 2 năm ngắn ngủi nhưng đã để lại sự ấn tượng sâu sắc cho 8x, 9x thời đó với những ca khúc nổi tiếng như: Ngày xưa ơi, áo dài ơi,....Sau đó, cô rời nhóm và tham gia với tư cách ca sĩ độc quyền cho Thế Giới Giải Trí (TGGT). Năm 2003, Thu Thủy được dịp song ca cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc trong ca khúc “Mỗi người một nơi” Thu Thủy tiếp tục thu âm bài hát "Trở về" cùng Ưng Hoàng Phúc. Sau những thành công đầu tiên của nữ ca sĩ Thu Thủy, công ty Thế Giới Giải Trí đã thành lập nhóm 3 thành viên, bao gồm: Lương Bích Hữu, Phạm Quỳnh Anh và Thu Thủy. Nhóm nhạc thần tượng nữ mang tên H.A.T lấy chữ cái đầu tiên của 3 người để đặt tên.


Tuy nhiên, nữ ca sĩ rời nhóm chỉ trong 8 tháng hoạt động, chính thức trở thành ca sĩ độc lập. Khoảng thời gian đó Thu Thủy vừa đi hát, vừa đi học và gặp nhiều khó khăn nhưng cô luôn có mẹ làm trợ thủ đắc lực, luôn quan tâm lo lắng cho Thu Thủy và còn rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ dành cho mình. Cô nàng được mệnh danh là “Nàng công chúa VPop” và được các fan hâm mộ gọi cô với cái tên thân mật là Candy cũng chính là hình tượng mà Thu thủy theo đuổi, cô luôn muốn làm một viên kẹo ngọt trong lòng những người hâm mộ.


Vào năm 2005, cô hợp tác với rapper Yanbi cho ra mắt ca khúc “Mong anh quay về”, sau đó cô tiếp tục thu âm và phát hành 2 ca khúc là “Dù anh đã xa” và “Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm” kết hợp cùng ca sĩ Lương Bằng Quang. Tháng 3 năm 2006, cô hoạt động với tư cách ca sĩ solo bằng việc phát hành album đầu tay “Con đường tôi đi”. Tháng 12 năm 2007 Thu Thủy tiếp tục phát hành album vol.2 Candy và Album này đã giúp cô mang về giải thưởng Album Vàng do khán giả bình chọn trong top 15 Album Vàng 2008. Vào ngày 11 tháng 8 năm 2019, Thu Thuỷ bất ngờ tham gia tại chương trình “Ơn giời cậu đây rồi” mùa 6 với vai trò khách mời. Thu Thủy là người chiến thắng của “Ơn giời cậu đây rồi!” tập 3 mùa 6 với số điểm vote 96/100. Ngày 22 tháng 6 năm 2020, Thu Thủy ra mắt MV "Con mạnh mẽ lắm con ơi" ca khúc mới này có giai điệu khá nhẹ nhàng, vui tươi do nhạc sĩ Duy Anh sáng tác. Cô muốn hát tặng cho thiên thần nhỏ sắp chào đời, đây là một món quà vô cùng đặc biệt mà nữ ca sĩ muốn dành cho em bé.


Tuy nhiên, trái ngược với những thành công mà Thu Thủy đạt được trong công việc thì cuộc sống hôn nhân của cô không mấy hạnh phúc. Thu Thủy và chồng đã chia tay sau nhiều năm chung sống và hiện tại Thu Thủy đang nuôi con trai chung của hai người. Vượt qua nỗi đau bị phụ tình, Thu Thủy đã đón nhận tình yêu mới của chàng trai trẻ có tên là Kin Nguyễn. Kin Nguyễn kém Thu Thủy 10 tuổi và hiện đang làm kinh doanh. Vào giữa tháng 7/2019, cặp đôi đã tổ chức đám cưới giản dị tại quê nhà Đà Lạt của chú rể và tổ chức tiệc cưới ấm cùng cùng bạn bè, người thân tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Thuỷ
Thu Thuỷ
Thu Thuỷ
Thu Thuỷ

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy