Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Thu Trang

Diễn viên Thu Trang tên thật là Trần Ngọc Thu Trang sinh ngày 23/9/1984 là một nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Việt Nam. Cô được biết đến qua các vai diễn từ các bộ phim như Em là bà nội của anh, 798Mười, Tiệc trăng máu, Gia đình là số 1 và Thập Tam Muội. Để có được những thành công nhất định của hôm nay, diễn viên Thu Trang đã trải quá khá nhiều sự thăng trầm. Cô chọn cho mình một cách sống an nhàn và ít lộ diện ở Showbiz.


Gia thế của gia đình Thu Trang cũng khá nổi tiếng tại HCM. Ngày học cấp 3 khi đó bạn bè còn đi xe đạp thì cô đã có xe máy Spacy để đi. Từ nhỏ, Thu Trang đã khá mộng mơ, chỉ thích lớn lên làm ca sĩ, diễn viên. Đến năm cô 18 tuổi, gia đình bị phá sản, cô gầy đi nhanh chóng và xuống sắc. Với ngoại hình không có nhiều lợi thế nên Thu Trang chọn tấu hài làm đất diễn. Từ năm nhất ĐH, cô bắt đầu theo đàn anh đi tấu hài. Số tiền Thu Trang kiếm ra được chỉ có thể đủ để mua cơm cho cả nhà.


Với khả năng diễn xuất tự nhiên, dí dỏm, Thu Trang được nhận tham gia trong nhiều bộ phim hài và các chương trình game show đình đám như: Ơn giời cậu đây rồi, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn Đến năm 2018, cô bắt đầu tham gia diễn xuất, với siêu phẩm web drama mang tên Thập Tam Muội. Dù mới ra mắt nhưng bộ phim đã nhận được sử ủng hộ khá đông từ khán giả, thành công mang về cho cô 115 triệu lượt xem và trở thành web drama hot nhất tại thời điểm đó. Sau sự thành công đó, Thu Trang tiếp tục cho ra mắt bộ phim Chị Mười Ba được giới thiệu là phần kết của bộ phim Thập Tam Muội, nhưng bộ phim không đạt được thành công như kỳ vọng. Kể từ bộ phim đó cô được khán giả gọi với cái tên khá thân thiện đó là “Chị Mười Ba”.


Đến cuối năm 2019, cô tiếp tục cho ra mắt web drama Định mệnh em và anh trên youtube của mình. Thu Trang và Tiến Luật đã cùng nhau tạo ra cho mình một kênh youtube nói về cuộc sống hằng ngày của gia đình, dù mới nhưng được khá nhiều khán giả ủng hộ nhiệt tình. Thu Trang và Tiến Luật đã quen biết nhau vào năm 2006. Cả hai đã quen nhau 2 năm trước khi kết hôn, họ chính thức là của nhau vào ngày 11/01/2011, cuộc hôn nhân sẽ có lúc vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn. Có lần cả hai định chia tay, nhưng rồi cũng đã vượt qua nhờ vào tình yêu chân thành của họ. Dù biết rằng để có được như ngày hôm nay, cặp đôi cũng phải trải qua nhiều thăng trầm. Nhưng hiện nay cả hai đã có cho mình cậu con trai Andy kháu khỉnh, có một gương mặt và khuôn miệng giống bố. Cô đã không ngừng cố gắng để mang đến cho mình nét diễn tự nhiên. Hiện nay cô tham gia khá nhiều các chương trình giải trí, phim điện ảnh, web drama… được nhiều người yêu mến và gọi cô với một biệt danh khá thân mật đó chính là “hoa hậu hài” của làng Việt.

Thu Trang
Thu Trang
Thu Trang
Thu Trang

Top 10 Sao Việt nổi tiếng sinh năm 1984 được nhiều người yêu thích

  1. top 1 Hồ Ngọc Hà
  2. top 2 Thu Trang
  3. top 3 Lương Bích Hữu
  4. top 4 Phạm Quỳnh Anh
  5. top 5 Minh Vương
  6. top 6 Dương Triệu Vũ
  7. top 7 Trương Thế Vinh
  8. top 8 Hà Anh Tuấn
  9. top 9 Thu Thuỷ
  10. top 10 Văn Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy