Tiền vệ: Kevin De Bruyne

Kevin De Bruyne sinh ngày 30 tháng 6 năm 1991 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ. Anh đang được xem là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Được biết đến với khả năng chuyền bóng, sút bóng, tạt bóng đặc biệt, anh được nhiều người coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và thường được mô tả là một cầu thủ bóng đá hoàn hảo. Những đóng góp lớn của Kevin De Bruyne giúp chiến lược gia người Tây Ban Nha thu về 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 danh hiệu FA Cup và 5 cúp Liên đoàn Anh từ đó đến nay. Kevin De Bruyne đang thể hiện vai trò không thể thiếu trong lối chơi của Pep Guardiola. Anh và tuyến tiền vệ của MC luôn là những ngòi nổ nguy hiểm nhất trên hàng công. Không chỉ sở hữu các pha đi bóng lắt léo mà khả năng sút bóng của De Bruyne cũng rất đáng nể. Điều đặc biệt là tiền vệ người Bỉ này có thể sút rất đều cả 2 chân, lực bóng đi đều rất căng và gây ra nhiều khó khăn cho các thủ môn. Anh cũng có tên trong đội hình tiêu biểu của năm của PFA và giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA, trở thành cầu thủ Manchester City đầu tiên giành được danh hiệu này.


Trong năm 2022 này, Kevin De Bruyne cũng đã thể hiện phong độ chói sáng không chỉ ở môi trường câu lạc bộ mà cả ở đội tuyển quốc gia. Qua đó xuất sắc, ghi tên mình vào danh sách đội hình xuất sắc nhất thế giới năm 2022.

Tiền vệ: Kevin De Bruyne
Tiền vệ: Kevin De Bruyne
Tiền vệ: Kevin De Bruyne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy