Tiền đạo: Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985, là cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha và hiện đang thi đấu cho CLB Manchester United ở giải đấu Premier League. Có vị trí sở trường là tiền đạo cánh và tiền đạo cắm, Ronaldo sở hữu cho mình một thân hình vô cùng lí tưởng.


Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 36 độ tuổi được xem là sườn dốc của sự nghiệp quần đùi áo số. Tuy nhiên, CR7 vẫn có cho mình một body mà hàng triệu người ao ước. Bất chấp quãng thời gian khó khăn tại câu lac bộ MU, kỳ vọng vẫn sẽ được đặt lên vai của Ronaldo. Là một đối trọng với Messi, nhiều người đã mơ về một trận chung kết có sự góp mặt của 2 huyền thoại này. Đội trưởng Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, người từng 5 lần được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, sẽ đến Qatar với sứ mệnh chứng minh rằng anh ấy vẫn có thể tạo ra sự khác biệt. Không thể chối cãi rằng Ronaldo là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất mọi thời đại nhưng những cuộc đấu tranh mới nhất của anh ấy với Manchester United và Bồ Đào Nha đã đặt ra nhiều câu hỏi về việc liệu sự nghiệp chói sáng của anh ấy có sắp kết thúc cay đắng hay không. Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu trong lịch sử bóng đá nam quốc tế với 117 bàn sau 191 trận chính thức. Giữa bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho Bồ Đào Nha vào lưới Hy Lạp tại Euro 2004 và bàn thắng gần đây nhất của anh ấy, cú đúp vào lưới Thụy Sĩ vào tháng 6 năm 2022, 18 năm đã trôi qua, khiến anh ấy trở thành một hình mẫu của những cầu thủ kỳ cựu.


Cái tên Cristiano Ronaldo sẽ luôn có trong tiền thức của những fan hầm mộ bóng đá, người ta sẽ còn nhắc đi nhắc lại rất nhiều về cái tên đấy. Anh sẽ luôn là tiền đạo chơi ở vị trí cao nhất và vĩ đại nhất trong lòng người hâm mộ.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo
Tiền đạo: Cristiano Ronaldo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy