Tiền vệ: N'Golo Kante

N'Golo Kanté sinh ngày 29 tháng 3 năm 1991 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Pháp.


Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng N'Golo Kanté được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Kanté là cầu thủ toàn diện ở cả khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Sở hữu thể lực dồi dào, bền bỉ không biết mệt mỏi giúp anh hoạt động như một máy quét thực thụ để bù đắp cho ngoại hình thấp bé của mình. Khả năng phán đoán tình huống, đọc trận đấu, kỹ năng tranh chấp cực tốt cùng với sự cơ động của mình khiến Kanté dễ dàng có mặt tại mọi điểm nóng để hỗ trợ, bọc lót cho đồng đội, ngăn chặn các đợt lên bóng của đối phương. Bên cạnh khả năng phòng ngự, Kanté còn rất sắc bén trong việc tổ chức tấn công. Thân hình nhỏ bé cộng với thể lực dồi dào giúp anh có những pha bứt tốc trong các tình huống phản công hoặc thực hiện những đường chuyền vượt tuyến bằng nhãn quan của mình. Bất kể ở khía cạnh tấn công hay phòng ngự, anh đều thi đấu rất xuất sắc. Dù ở Chelsea hay đội tuyển Pháp, Kanté đều là nhân tố quan trọng đóng góp cho thành công của đội bóng. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của N'Golo Kante tại Champions League 2020/21, nhiều người hâm mộ tin rằng anh có thể trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quả bóng vàng.


Thành tích tốt nhất của Kante trong cuộc bầu chọn QBV là đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Song, vào năm nay, tiền vệ người Pháp đã xứng đáng góp mặt ở vị trí tiền trong đội hình xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ: N'Golo Kante
Tiền vệ: N'Golo Kante
Tiền vệ: N'Golo Kante

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy