Tỏi ngăn ngừa ung thư

Hiện nay, có gần 8 triệu người chết mỗi năm vì ung thư. Hiện khoa học đã phát hiện ra có 200 loại ung thư khác nhau. Bệnh ung thư bắt đầu phát tác khi trong cơ thể các tế bào liên tục được cơ thể sản sinh mà không thể kiểm soát được, dẫn đến việc hình thành các tế bào mới với nhiều biểu hiện bất thường. Những tế bào bất thường này tạo thành các mảng, các cục lớn và thường được gọi là khối u. Các tế bào này lây lan và xâm nhập vào các tế bào khỏe mạnh.


Nguyên nhân: Do DNA trong các tế bào bị hư hỏng, các chỉ dẫn hoạt động sẽ bị sai lệch. Không thể tự sửa chữa, hay khôi phục được.


Tỏi là một trong những gia vị ngăn ngừa ung thư. Trong tỏi có thành phần allium và chất chống oxi hóa, có tác dụng ngăn ngừa virus, vì vậy sử dụng tỏi thường xuyên giúp ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư, giảm sự hình thành ung thư, vì thế giảm nguy cơ ung thư rất tốt.


Cách dùng tỏi ngăn ngừa ung thư như sau:

  • Có nhiều cách để kết hợp tỏi vào chế độ ăn uống, nhưng tốt nhất là ăn sống. Nguyên nhân bởi, allicin rất dễ bay hơi, nấu ăn hoặc nấu vi sóng có thể dẫn đến mất chất của nó, cùng với các chất dinh dưỡng tăng cường sức khỏe khác.
  • Để tạo ra một hỗn hợp chống ung thư mạnh mẽ, trộn một ít bông cải xanh sống cùng nước ép tỏi, hành và gừng xay nhuyễn. Bạn cũng có thể tiêu thụ các sản phẩm làm từ tỏi khác như tinh dầu tỏi, bột tỏi, chiết xuất tỏi.
  • Nếu không muốn có mùi tỏi ở miệng, bạn có thể uống chất bổ sung tỏi. Tuy nhiên, hàm lượng allicin của các chất bổ sung này có thể khác nhau rất nhiều. Để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của tỏi, hãy ăn ít nhất một tép tỏi mỗi ngày.
Ăn tỏi hàng ngày giúp ngăn ngừa ung thư
Ăn tỏi hàng ngày giúp ngăn ngừa ung thư
Ăn ít nhất một tép tỏi mỗi ngày
Ăn ít nhất một tép tỏi mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy