Trị tiểu đường

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh đái tháo đường, là một trong những 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu mỗi ngày ở các quốc gia. Bệnh tiểu đường đang có xu hướng trẻ hóa. Ở Việt Nam, số người mắc bệnh tiểu đường nằm trong độ tuổi 30 - 65, thậm chí có bệnh nhân mới 9 - 10 tuổi. Bệnh tiểu đường gây ra nhiều biến chứng rất nghiêm trọng như: đột quỵ, suy thận, hoại tử chi, mù lòa, thần kinh ngoại vi. Bệnh có biểu hiện như ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, nhưng sụt cân.


Nguyên nhân: Do ăn uống không điều độ, ăn nhiều chất béo, cay nóng, ăn nhiều đồ ngọt, do căng thẳng, áp lực, do di truyền...


Đối với bệnh tiểu đường, tỏi có công dụng làm tăng sự phóng thích của insulin tự do trong máu, tăng cường chuyển hóa glucose trong gan, giúp làm giảm lượng đường trong máu và nước tiểu. Công dụng này tương đương với Tolbutamid - một loại thuốc sunfamid dùng trong điều trị bệnh tiểu đường loại 2. Theo các chuyên gia, nếu sử dụng tỏi thường xuyên, có thể hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường cho bệnh nhân mắc bệnh từ 3 – 10 năm rất tốt, cùng kết hợp với một lối sống khoa học.


Cách dùng tỏi trong điều trị tiểu đường như sau:

  • Tỏi bóc vỏ, đem ngâm với giấm.
  • Sau đó lấy tỏi này ăn khoảng 5 gram/ngày. Kiên trì ăn liên tục trong một tháng thì lượng đường huyết trong máu sẽ giảm đáng kể.
Ăn tỏi ngâm giấm làm giảm lượng đường huyết trong máu
Ăn tỏi ngâm giấm làm giảm lượng đường huyết trong máu
Tỏi ngâm giấm.
Tỏi ngâm giấm.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy