Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế là một trong những bệnh viện lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam, bệnh viện đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong quá khứ, nhưng luôn tự hào là một trung tâm y tế đáng tin cậy. Bệnh viện Trung ương Huế được thành lập năm 1894 theo chỉ dụ của Vua Thành Thái, Triều Nguyễn và là Bệnh viện Tây y đầu tiên ở Việt Nam. Bệnh viện được phong "Bệnh viện hạng đặc biệt" vào năm 2009.


Bệnh viện Trung ương Huế có nhiều bộ phận khám chữa bệnh, bao gồm khoa nội trú, khoa ngoại trú, khoa cấp cứu và khoa chuyên sâu. Với đội ngũ y bác sĩ, y tá và nhân viên y tế lành nghề, bệnh viện đã chăm sóc và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm. Bệnh viện Trung ương Huế cũng được đánh giá là một trong những bệnh viện nhiệt tình và thân thiện nhất tại Việt Nam. Nhân viên y tế luôn đối xử thân thiện với bệnh nhân, giúp họ cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong quá trình điều trị. Bệnh viện cũng được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại, giúp cho các bác sĩ có thể chẩn đoán và điều trị bệnh tật một cách nhanh chóng và chính xác. Việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một trong những ưu tiên của bệnh viện. Bệnh viện Trung ương Huế thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn và khám chữa bệnh miễn phí cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có nhiều chương trình giáo dục và lớp học về sức khỏe dành cho cộng đồng.


Chính vì những lý do trên, bệnh viện Trung ương Huế luôn đạt được sự tín nhiệm và tin tưởng của người dân. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả những ai có nhu cầu khám và chữa bệnh ở Huế và các tỉnh lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16, Lê Lợi, Huế

Điện thoại: 023 4382 2325

Email: bvtwhue1894@gmail.com

Website: https://bvtwhue.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/?locale=vi_VN

Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế
Bệnh viện Trung ương Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy