Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI

top 12
Phương Trinh

Tọa lạc tại Thành phố Hải Phòng, Anh ngữ Quốc tế GIGI có hơn 10 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS. Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ học sinh – sinh viên thành phố Cảng bởi sở hữu những ưu điểm độc đáo, khác biệt chỉ có tại Anh ngữ GIGI mà học viên không thể tìm thấy ở trung tâm nào khác.

Thành lập vào năm 2010, Anh ngữ Quốc tế GIGI là đơn vị duy nhất tại Việt Nam ứng dụng đề thi gốc vào các khóa học luyện thi IELTS. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của đội ngũ giáo viên tốt nghiệp các trường đại học danh giá từ Úc, Mỹ, Canada, tất cả đều đạt IELTS 8.0 trở nên, một số còn sở hữu chứng chỉ Anh ngữ uy tín nhất hiện nay là CELTA & TESOL, học viên sẽ được xây dựng lộ trình học cá nhân hóa phù hợp với năng lực và tối ưu nhất cho việc chinh phục target một cách hiệu quả, lại tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.


Học gì thi nấy – đó có phải là điều mà bạn mong muốn? Hãy cùng trung tâm anh ngữ luyện thi Ielts tại Hải Phòng GIGI bắt đầu cuộc hành trình chinh phục IELTS với phương pháp “luyện đề thi gốc” cực kỳ “thực chiến” nhé.


9 Lợi ích khi luyện ĐỀ THI GỐC IELTS tại Anh ngữ Quốc tế GIGI:

  1. Học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí khi học gì thi nấy, học đúng trọng tâm không lan man, có cơ hội hơn 90% gặp lại bài đã học khi đi thi thật.
  2. Học viên được luyện thi bằng tài liệu chất lượng và chính thống nhất từ Hội đồng Anh.
  3. Học viên được trang bị kỹ năng nhận biết và xử lý các bẫy mà hội đồng thường xuyên sử dụng khi đi thi thật.
  4. Học viên nhận biết chính xác điểm số và sự tiến bộ của mình sau từng buổi học.
  5. Học viên được trang bị tâm lý tự tin trước khi thi nhờ việc cọ xát hàng ngày với đề thi thật.
  6. Học sinh sẽ được đào tạo bởi các giảng viên chất lượng cao, tốt nghiệp thạc sỹ ngành ngôn ngữ từ các trường đại học danh giá tại Mỹ, Úc, Canada đạt 9.0 IELTS trong kỹ năng giảng dạy.
  7. Học phí ưu đãi với mọi cấp độ, phương thức đóng học phí linh hoạt, đồng hành với học sinh và phụ huynh giảm áp lực tài chính mà vẫn thực hiện được mục tiêu học tập.
  8. Được sử dụng miễn phí phòng thư viện tại tầng 6 trung tâm để đọc sách, nghe nhạc, tự học với không gian mở, 3 mặt view hồ view phố là nơi giúp học viên thư giãn lành mạnh trước và sau giờ học.
  9. Trung tâm cam kết bằng văn bản đền 100 triệu nếu không sử dụng Đề thi gốc IELTS để ôn luyện cho học sinh.

Điểm khác biệt của Anh ngữ Quốc tế GIGI so với các trung tâm khác là xuyên suốt quá trình học, học viên sẽ được luyện thi bằng bộ đề thi gốc. Khi sửa đề, giáo viên sẽ trực tiếp chỉ ra và phân tích lỗi sai một cách chi tiết để học viên không mắc lỗi tương tự trong phòng thi. Đồng thời, giáo viên còn hướng dẫn cho học viên nhận biết các từ vựng, ngữ pháp cũng như kỹ năng xử lý các bẫy thường gặp trong đề thi thực tế. Nhờ vậy, học viên không còn lúng túng khi giải quyết đề thi thật, thậm chí còn có hơn 90% cơ hội gặp lại bài đã học khi đi thi chính thức!

Để bảo chứng cho chất lượng đào tạo, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI sẵn sàng hoàn tiền 100% học phí và dành tặng 100 triệu nếu học viên phát hiện trung tâm làm sai cam kết. Tất cả những ưu điểm trên giúp học viên an tâm khi luyện thi IELTS tại trung tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 98 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, Hải Phòng
  • 243 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0961 659 998

    Email: anhngugigi@gmail.com
    Website: https://www.gigi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ieltsgigi

    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế GIGI
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy