Trung tâm Anh ngữ WISE English

top 4
Nguyễn Trinh

WISE English là đơn vị đầu tiên áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ (Linguistics), rút ngắn 80% thời gian học nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao. Lấy chất lượng, uy tín và trải nghiệm học viên đặt lên hàng đầu, trung tâm WISE English là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh tốt nhất tại Đà Nẵng.


Phương pháp học nổi bật của WISE là Học từ vựng theo 6 bước và Nghe Tự động, đi ngược lại với những phương pháp học truyền thống, giúp người học trở về với việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên. Nhờ vậy, hàng ngàn học viên của WISE đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: nâng band IELTS thần tốc trong thời gian ngắn, nâng cao sự tự tin trong giao tiếp, hiện thực hóa ước mơ học tập và làm việc tại nước ngoài,…


Lý do bạn nên chọn WISE English để luyện thi IELTS:


  • WISE là đối tác chính thức của Hội Đồng Anh và IDP – 2 đơn vị đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS nên về tài liệu và nội dung giảng dạy, học viên hoàn toàn có thể yên tâm về độ tin cậy và xác thực. WISE luôn cập nhập những dạng đề thi mới, các đề thi của kỳ thi gần nhất.
  • Nội dung chương trình học bám sát với kỳ thi thực tế và học viên được tham gia các kì thi thử và chương trình LUYỆN ĐỀ tại WISE trước khi thi chính thức nên các bạn đều đạt kết quả như mong đợi. Nhiều bạn đạt kết quả vượt mức mong đợi, ví dụ chỉ mong đợi 6.0 nhưng đạt 6.5 overall.
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm luôn hỗ trợ 24/7 học viên. Nguồn sách tham khảo và đề luyện thi phong phú, học viên có thể tra cứu cách làm đề cùng với không gian học tập văn minh, thoải mái và không thể thiếu sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên, giảng viên tại Trung tâm.
  • Tại WISE English các bạn còn được hỗ trợ học tập online hoặc trực tiếp miễn phí mọi lúc, các thầy cô của WISE English sẽ trực tiếp hỗ trợ học tập các bạn ngay khi có nhu cầu.
  • Đặc biệt trong quá trình học IELTS các bạn có bất cứ khó khăn gì hoàn toàn có thể nhận được hướng dẫn qua Fanpage WISE English và Group Facebook của lớp.
  • Các bạn còn được tham gia “Cộng đồng nâng band IELTS thần tốc – WISE Family” để liên tục cập nhật các kiến thức mới nhất giúp bạn nhanh chóng nâng band IELTS của mình.
  • Ngoài ra, học viên còn có cơ hội tham gia Câu lạc bộ Tiếng Anh, các buổi Workshop và chương trình ngoại khóa theo lịch trình của Trung tâm để trau dồi trình độ Tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 146 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 380 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • 36 Trần Văn Dư, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0901 270 888 & 0901 360 777

Email: admin@wiseenglish.vn

Website: https://wiseenglish.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Wiseenglish.vn

    WISE English
    WISE English
    WISE English
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy