Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST

top 1
Liên Bùi

MMOST là trung tâm giáo dục toàn diện, dạy kỹ năng sống có tiếng tại Đà Nẵng. Trong 10 năm qua MMOST chưa bao giờ đi lệch với sứ mệnh của mình là góp phần thay đổi Giáo dục Việt Nam, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của trẻ và đưa con người Việt Nam lên một tầm cao mới. MMOST Việt Nam chủ đạo giáo dục về kỹ năng sống ứng dụng và đồng hành trên nền tảng 3 gốc rễ "Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực" dành cho học sinh Tiểu Học và THCS. Trung tâm giúp các em sống tích cực, nuôi dưỡng giá trị tâm hồn, phát huy tiềm năng làm nền tảng vững chắc cho cuộc sống hạnh phúc thành công trong tương lai. Trong suốt các quá trình đào tạo của mình MMOST luôn trung thành với 5 giá trị cốt lõi: dạy và học bằng cả trái tim, luôn sáng tạo và đổi mới, mỗi thành viên là một lãnh đạo (trách nhiệm – sáng tạo), ước mơ bằng hành động, Mmost – gia đình tích cực.


Các khóa học ở Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST có gì vượt trội?

  • Khóa học BIG HERO: Chương trình dành cho các bạn nhỏ đã tham gia khóa học trải nghiệm trong độ tuổi từ 7 đến 11 tuổi. Mục đích chủ đạo xây dựng môi trường tốt đẹp để phát triển và tôi luyện, nuôi dưỡng những hạt mầm vừa được hình thành. Xuyên suốt khóa học sẽ có rất nhiều tình huống xảy đến với các bạn nhỏ. Đó có thể là khó khăn để bắt đầu một việc gì đó, khó khăn trong kết nối, giao lưu và giữ sự đoàn kết cho mỗi nhóm học viên từ đó các con sẽ rút ra được bài học và giá trị cho riêng mình.
  • Khóa Học Cánh Diều Hạnh Phúc: trải nghiệm các khóa trại hè, nơi khám phá vui chơi và trải nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức kỹ năng mới cùng bạn bè mới. Không đơn giản là một kỳ nghỉ hè đây như một hành trình xây dựng những giá trị sống, khai phá tiềm năng và nâng cao kỹ năng xã hội cần thiết để bạn nhỏ tự tin và trưởng thành hơn. Một số khóa học hè như chương trình 2 ngày 1 đêm, leo núi - cắm trại, nấu ăn dã chiến...
  • Khóa Học Toán Sơ Đồ: là chương trình dạy toán song hành với nhà trường giúp học sinh làm chủ tư duy và làm chủ kiến thức thông qua việc ứng dụng phương pháp Sơ đồ tư duy (Mind map) làm công cụ ghi nhớ và học tập hiệu quả. Ưu điểm lớn nhất của khóa học này là kích thích niềm say mê và yêu thích môn toán, giúp nắm vững kiến thức nền tảng, nâng cao tùy từng cấp độ theo phương pháp Kumon, hỗ trợ các phương pháp tính toán nhanh, phát triển năng lực tư duy logic và độ nhạy bén của bộ não và từng bước làm chủ và đạt kết quả cao.
  • Khóa Học Thiếu Niên Siêu Việt: dành cho học sinh cấp 2 để bạn nhỏ vừa học vừa vui chơi những vẫn phát huy được tối đa năng lực của bản thân. “Thiếu niên siêu việt” với cách dạy học bằng sơ đồ tư duy kết hợp với phương pháp quản lý việc học khoa học sẽ giúp các em khơi dậy được hứng thú trong học tập, phát triển được tối đa khả năng tư duy và vượt qua những lo lắng trước khi bước vào năm học mới.
  • Khóa Học Hành Trình Đổi Thay: khóa học phù hợp với độ tuổi từ lớp 5 đến lớp 8, chú trọng tác động về tâm lí, hành vi, hình thành trong con thái độ sống tích cực, cung cấp các phương pháp và công cụ bổ ích cho sự phát triển trong học tập và cuộc sống. Mục đích cốt lõi là điều hòa được tâm lý và tính cách của các bạn nhỏ biết chủ động trong học tập và cuộc sống, tự tin vào chính mình và trước đám đông, sống có kế hoạch và tự chủ trong hoạt động hàng ngày, có trách nhiệm với bản thân, biết quan tâm giúp đỡ gia đình, thấu hiểu công lao cha mẹ, trân trọng và biết ơn cuộc sống.
  • Sinh Trắc Vân Tay: Khóa học xác định tính cách và những điểm mạnh, điểm yếu, biết được đâu là loại hình thông minh nhất mà mình đang sở hữu, nhận diện phương pháp học tập, tiếp nhận thông tin hiệu quả nhất, phát triển các chỉ số quan trọng của cuộc đời IQ, EQ, CQ, AQ và định hướng con đường sự nghiệp một cách phù hợp nhất để tỏa sáng và đạt được mục tiêu cuộc đời.

    Quá trình trưởng thành luôn có những chuyển biến mạnh mẽ và sâu sắc về tâm sinh lý thì tính cách cũng có nhiều thay đổi, nội tâm cũng phong phú hơn. Trong khi đó, các bậc cha mẹ không phải ai cũng có đủ năng lực, kỹ năng sư phạm để có thể đi sâu vào bên trong, hiểu được tính cách, niềm khao khát của lứa tuổi này. Khoảng cách thế hệ càng khiến việc thấu hiểu từ đó đồng hành trở nên khó hơn. Với mong muốn xây dựng và phát triển những khao khát vượt qua giới hạn bản thân qua trải nghiệm thú vị, thách thức phát triển tính tự lập, tự rèn luyện bản lĩnh vượt qua khó khăn, trung tâm giáo dục toàn diện MMOST hi vọng mỗi một bạn nhỏ đến với trung tâm đều có quãng thời gian trải nghiệm giá trị nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Tiểu La, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 895 808 & 023 6362 8808

    Email: mmostvietnam@gmail.com

    Website: mmost.edu.vn
    Facebook:
    facebook.com/mmostvnn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    MMOST Việt Nam
    MMOST Việt Nam
    Đội ngũ cố vấn và chuyên gia đào tạo tại Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST
    Đội ngũ cố vấn và chuyên gia đào tạo tại Trung tâm giáo dục toàn diện MMOST

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy