Trường Đại học FPT

top 6
Trung Vũ

Trường Đại học FPT là một cơ sở đào tạo tư nhân, là một trong những thành viên quan trọng của Tổ chức Giáo dục FPT Education, thuộc tập đoàn FPT. Trường được thành lập vào năm 2006 với mục tiêu là đào tạo Kỹ sư và Cử nhân Đại học, đánh dấu bước mở rộng mạnh mẽ của FPT trong việc phát triển hệ sinh thái giáo dục tại Việt Nam. Sứ mệnh của Trường Đại học FPT là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giai đoạn hội nhập, cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước. Khác biệt trong phương pháp đào tạo của Trường Đại học FPT là gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, đào tạo theo chương trình chuẩn công nghệ quốc tế, thành thạo hai ngoại ngữ, rèn luyện kỹ năng mềm, chú trọng phát triển con người toàn diện, hài hòa.

Mục tiêu trước mắt của Trường Đại học FPT là đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao chuyên ngành CNTT, Kinh tế, Mỹ thuật và các nhóm ngành khác cho các doanh nghiệp trong nước cũng như các tập đoàn thế giới. 98% sinh viên ra trường có việc làm với mức lương trung bình là 8,3 triệu đồng; 19% cựu sinh viên làm việc tại nước ngoài; 100% sinh viên có cơ hội làm việc tại Tập đoàn FPT.


Trường Đại học FPT đào tạo sinh viên theo hình thức liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp, gắn đào tạo thực tiễn với nghiên cứu, triển khai công nghệ hiện đại. Đây chính là sự khác biệt tương đối lớn của trường so với nhiều trường khác. Sau quá trình phát triển, đến nay trường có 12 ngành học thuộc hệ đào tạo chính quy, bao gồm Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quản trị khách sạn, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ (Anh, Nhật, Hàn, Trung Quốc), Thiết kế đồ họa, Truyền thông đa phương tiện. Đặc biệt, trường rất chú trọng chương trình học ngoại ngữ, giúp các ứng viên tốt nghiệp đáp ứng với nhu cầu tuyển dụng của thị trường mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 024 7300 1866 & 024 7300 5588
Email: daihocfpt@fpt.edu.vn & tuyensinhfpt@gmail.com
Website:

  • https://daihoc.fpt.edu.vn/
  • https://hanoi.fpt.edu.vn/

Fanpage:

  • www.facebook.com/daihocfpt
  • www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi/
Trường Đại học FPT
Trường Đại học FPT
Trường Đại Học FPT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy