Trường đại học FPT Cần Thơ

Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, chuyên ngành thiết kế đồ họa “lên ngôi” trở thành một trong số những chuyên ngành hot nhất hiện nay. Theo báo cáo thống kê của trung tâm dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động thành phố Hồ Chí Minh, mỗi năm nước ta cần hơn 1 triệu lao động trong lĩnh vực này. Hơn nữa, trong bối cảnh bùng nổ của ngành truyền thông đa phương tiện thì đồ họa – một nhân tố phụ trợ truyền thông, sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Từ nhu cầu thực tế của xã hội, các bạn sinh viên tốt nghiệp ngành Thiết kế đồ họa dễ dàng tìm được công việc phù hợp với mức lương khởi điểm khá cao so với mặt bằng chung. Và có thể nói đại học FPT là một trong những cái tên tiêu biểu trong việc đào tạo ở lĩnh vực này, FPT được đánh giá là nơi có chương trình đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại và uy tín nhất tại Cần Thơ.


Chương trình đào tạo ngành thiết kế đồ họa của đại học FPT dựa trên nền tảng công nghệ số (Digital), ngay từ năm đầu tiên sinh viên có thể có 1 học kỳ học tiếng Anh tại nước ngoài. Đến năm thứ 3, sinh viên được làm việc thực tế từ 4 – 8 tháng tại các đơn vị sáng tạo nghệ thuật, truyền thông, quảng cáo trong và ngoài nước trong học kỳ thực tập tại doanh nghiệp (On the Job Training). Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa còn được trau dồi kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, đàm phán, quản lý thời gian, quản lý tài chính,… qua các hoạt động phát triển cá nhân.


Có thể nói, chương trình đào tạo của đại học FPT rất mới lạ các sinh viên tại đây dễ dàng thể hiện được tài năng của mình, kích thích khả năng sáng tạo và gu thẩm mỹ của bản thân và nắm bắt nhanh với các xu hướng thiết kế mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 730 3636
Email: fptu.cantho@fpt.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/daihocfptcantho

Website: https://cantho.fpt.edu.vn/

Trường đại học FPT Cần Thơ
Trường đại học FPT Cần Thơ
Trường đại học FPT Cần Thơ
Trường đại học FPT Cần Thơ

Top 6 Địa chỉ học thiết kế đồ họa uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 Greenwich Cần Thơ
  2. top 2 Trường cao đẳng nghề Việt Mỹ
  3. top 3 Trường đại học FPT Cần Thơ
  4. top 4 Đại học Kiến trúc TP.Hồ Chí Minh - Cần Thơ
  5. top 5 Đại học Tây Đô
  6. top 6 CUSC Computer Education

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy