Trường Mầm Non Đức Tài

top 1
Huỳnh Nơ

Trường Mầm Non Đức Tài là một trường mầm non tiên phong trong chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ chuẩn mực. Trường cam kết đáp ứng nhu cầu và mong muốn của các bậc phụ huynh, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non. Vị trí của trường được tọa lạc trong một khuôn viên rợp bóng cây xanh, thuận tiện về giao thông.


Trường Mầm Non Đức Tài sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, với lớp học rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Các khu vui chơi vận động được thiết kế an toàn cho trẻ khi hoạt động. Môi trường học tập tại trường được tạo ra để tạo điều kiện cho các em học sinh trải nghiệm một môi trường thân thiện, có đội ngũ giáo viên năng động, nhiệt tình và yêu trẻ. Phòng học thoáng mát được trang bị camera kết nối giữa gia đình và nhà trường, cùng với phòng chức năng và nhà bếp 2 chiều riêng biệt. Đặc biệt, trường còn có giáo viên Anh ngữ nước ngoài để giúp các em học tiếng Anh.


Trường Mầm Non Đức Tài có môi trường giáo dục mở, chuyên nghiệp và khoa học cho các em học sinh. Chương trình học đa dạng và phong phú, kích thích khả năng tự tìm tòi và khám phá của trẻ. Trường tạo nền tảng để trẻ phát triển tốt về tư duy, nhận thức và thể chất. Ngoài ra, trường còn tổ chức các môn năng khiếu như: múa, vẽ, aerobic, bơi lội... dành cho các em. Đặc biệt, các em sẽ được học tiếng Anh vận động với giáo viên người nước ngoài, đảm bảo 100% người bản ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Đông Bắc,TT. Phước An, Krông Pắc, Đắk Lắk
Điện thoại: 026 2365 6666
Fanpage: www.facebook.com/ductai.edu.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Mầm Non Đức Tài
Trường Mầm Non Đức Tài
Trường Mầm Non Đức Tài
Trường Mầm Non Đức Tài

Top 5 Trường mầm non tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

  1. top 1 Trường Mầm Non Đức Tài
  2. top 2 Trường Mầm Non Tuấn Vũ
  3. top 3 Trường mầm non Sóc Nâu
  4. top 4 Trường mầm non Tân Lợi
  5. top 5 Trường Mầm Non Song Ngữ Kiddifeet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy