Hoa violet

Loài hoa violet nhỏ bé và mong manh này được người Hy Lạp chọn để làm bông hoa của thần Aphrodite, nữ thần được mệnh danh với tình yêu và sắc đẹp. Hoa violet có hương thơm nhẹ nhàng, mang phong vị cổ điển ít loài hoa nào có được. Nó được coi là biểu tượng của lòng thủy chung, son sắt trong tình yêu đôi lứa.


Nếu được một chàng trai tặng hoa violet trong ngày lễ tình nhân, điều đó chứng tỏ anh ta mong muốn tình yêu của đôi bạn cũng son sắt và thủy chung mãi mãi. Màu tím thủy chung và tình yêu chân thành nên đóa hoa Violet nở rộ là món quà vô cùng ngọt ngào đại diện cho tình cảm gia đình ấm áp, hạnh phúc.


Người Hy Lạp chọn bông hoa có hương thơm nhẹ nhàng cổ điển này để làm bông hoa của thần Aphrodite, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Hoa violet luôn được gắn liền với ý nghĩa của sự thủy chung, son sắt.


Trong ngày cưới, hoa Violet chính là lời hứa thủy chung, son sắt. Còn trong những giấc mơ, loài hoa này là lời hứa hẹn về chung một nhà. Trong mùa Valentine năm nay, nếu được nhận đóa Violet rực rỡ từ người thương thì bất kỳ một cô gái nào cũng sẽ tan chảy trái tim, vỡ òa trong hạnh phúc vì tấm chân tình của bạn đấy.

Hoa violet
Hoa violet
Hoa violet
Hoa violet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy