Việt Music

top 10
Nguyễn Hương Giang

Việt Music là một trong những cửa hàng bán đàn organ chất lượng uy tín với giá cả cạnh tranh tại TP. HCM. Ngoài đàn organ, nơi đây còn là địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại nhạc cụ khác như piano, guitar, ukulele, kèn, trống, và thiết bị âm thanh như amplifier, loa, micro, tai nghe, mixer, controller, audio interface, cùng các loại phụ kiện khác.


Được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong kinh doanh và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, cửa hàng đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người yêu âm nhạc, đặc biệt là những người đam mê đàn organ. Khách hàng có thể lựa chọn được nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mình. Hơn nữa, sản phẩm của cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt và được bảo hành dài hạn.


Một trong những điểm đáng chú ý của nơi đây là dịch vụ giao hàng siêu tốc. Khách hàng ở Hà Nội, TP. HCM và các vùng lân cận có thể nhận hàng ngay trong ngày đặt hàng. Đối với khách hàng ở các tỉnh thành khác, Việt Music cũng cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo đến tay người nhận trong thời gian ngắn nhất.


Ngoài việc bán hàng, nơi đây còn có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng khác như tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp, sửa chữa và bảo trì nhạc cụ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với cửa hàng. Nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt chuyên nghiệp, Việt Music không ngừng nỗ lực để trở thành một địa chỉ tin cậy cho những ai đam mê âm nhạc và mong muốn sở hữu các loại nhạc cụ và thiết bị âm thanh chất lượng tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Đ. 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0819 003 262

Hotline: 1900 3262

Email: info@vietmusic.vn

Website: https://vietmusic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vietmusic.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Việt Music có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm
Việt Music có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm
Việt Music là địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại nhạc cụ như đàn organ, piano, guitar, ukulele, kèn, trống, và thiết bị âm thanh
Việt Music là địa chỉ đáng tin cậy để mua các loại nhạc cụ như đàn organ, piano, guitar, ukulele, kèn, trống, và thiết bị âm thanh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy