Vietclay

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng gốm sứ Bát Tràng uy tín tại trung tâm Hà Nội, đừng ngại ngần thêm Vietclay vào toplist những cửa hàng phải ghé thăm trong lần mua sắm tiếp theo nhé!


Nằm tại một góc nhỏ trên con phố Nhà Chung thân thuộc - được biết đến với Nhà Thờ Lớn nổi tiếng cổ kính, Vietclay thu hút những người yêu gốm bằng phong cách độc đáo, mới lạ mà vẫn giữ được bản sắc truyền thống Việt Nam.


Lý do bạn nên chọn Gốm sứ Vietclay:

  • Sản phẩm gốm đa dạng và tinh tế. Với hơn 300 mẫu bình gốm Bát Tràng và các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác, sẽ không khó để bạn chọn được một món đồ ưng ý vừa phù hợp để sưu tầm, cũng như làm quà tặng tinh tế dành cho những người thân yêu và đối tác của mình.
  • Gốm thủ công độc bản được lựa chọn tỉ mỉ bởi đội ngũ yêu gốm của Vietclay, theo gu rất tinh tế đồng thời đề cao tính hữu dụng của sản phẩm. Hàng được cập nhật định kỳ đáp ứng nhu cầu trang trí nhà và thú vui sưu tầm.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với chính sách đổi trả hàng lỗi trong 7 ngày, freeship, tặng kèm thiệp chúc mừng và mã giảm giá 5% cho lần mua tiếp theo.

Tại đây, các tâm hồn yêu gốm sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau:

  • Bình hoa sành, sứ được làm thủ công với các kỹ thuật độc đáo như be chạch hoặc vuốt trên bàn xoay bởi các nghệ nhân Bát Tràng.
  • Bát đĩa sứ với lớp men phủ bên ngoài bóng, tốt, độ bền cao. Họa tiết của bát được vẽ tỉ mỉ, sắc nét do nghệ nhân vẽ tay từng chi tiết nhỏ. Phù hợp với những người thích màu sắc nhẹ nhàng, dịu mắt.
  • Các loại ấm chén uống trà hỏa biến, loại men tinh hoa nghệ thuật làm gốm sứ, lưu truyền qua nhiều đời nghệ nhân Bát Tràng.
  • Hũ đựng gia vị thông minh với các màu pastel hiện đại, được thiết kế bằng chất liệu an toàn với thực phẩm, được các bà nội trợ khuyên dùng.
  • Các mặt hàng gốm sứ gia dụng khác như: ống đựng đũa, gác đũa, hũ đựng mứt trà, cốc uống nước, miếng lót ly, khay nướng v.v..

VietClay mang ý nghĩa thuần khiết là “đất sét Việt”. Với sự trân quý những điều giản dị, mộc mạc mà thiên nhiên ban tặng, cũng như trân quý sự cần mẫn, tinh tế từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân gốm Bát Tràng. Cửa hàng là nơi những tâm hồn yêu gốm giao lưu, chìm đắm với những tác phẩm Việt.

Cùng chúng tôi trò chuyện
Ngắm tranh…
Thưởng hoa và uống trà...

Tuyệt vời hơn cả là cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm gốm Bát Tràng nghệ thuật mà đầy dung dị. Để chúng ta có thể trải lòng dốc bầu tâm sự, chia sẻ về niềm vui hay nỗi buồn sâu lắng. Với ước muốn lan tỏa được sự ấm áp, năng lượng tích cực. Vietclay mong có thể khơi dậy được nguồn cảm hứng trong mỗi người để cuộc sống thêm thi vị và ý nghĩa hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 10B ngõ 695 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại
: 0788 281 992
Email:
hello@vietclay.com
Website:
https://vietclay.com

Fanpage: www.facebook.com/vietclayart

Shopee: shopee.vn/vietclay
Giờ mở cửa:
9:00 - 22:00

Vietclay
Vietclay
Vietclay
Vietclay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy