Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii

Trung tâm mua sắm Ala Moana thường được gọi với cái tên đơn giản là Ala Moana, được biết đến là một trung tâm mua sắm ngoài trời lớn ở khu phố Ala Moana của Honolulu, Hawaii. Thuộc sở hữu của Brookfield Properties, Ala Moana là trung tâm mua sắm lớn thứ 11 tại Hoa Kỳ và là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất trên thế giới. Ala Moana trong nhiều năm liên tục đều được xếp hạng là một trong số các trung tâm mua sắm thành công nhất trên thế giới. Với tổng tài sản trị giá 5,74 tỷ đô la tính đến tháng 1 năm 2018, đây là trung tâm mua sắm có giá trị nhất ở Hoa Kỳ.


Trung tâm mua sắm Ala Moana là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới với tổng diện tích bán lẻ là 210.907,2m2. Chi phí 25 triệu đô la Mỹ vào năm 1959, Trung tâm Ala Moana có hơn 350 cửa hàng và nhà hàng để khám phá, bao gồm nhiều cửa hàng bách hóa, cửa hàng thời trang hạng nhất và hơn 160 cửa hàng ăn uống và 4.000 chỗ đậu xe, Ala Moana là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn nhất thế giới. Trung tâm Ala Moana đã được tu sửa rộng rãi trong nhiều giai đoạn khác nhau. Các thiết kế mới phản ánh các nguyên tắc kiến trúc Hawaii hiện đại, nhấn mạnh tầm quan trọng của tính biểu tượng của các hiện tượng tự nhiên khác nhau được tìm thấy ở Hawaii.


Trung tâm mua sắm Ala Moana có nhiều cửa hàng quần áo, bao gồm các cửa hàng bách hóa như Neiman Marcus và Bloomingdale’s cũng như các cửa hàng thiết kế như Chanel, Prada và Versace. Ala Moana cũng có một số cửa hàng dành riêng cho giày dép, sức khỏe và sắc đẹp, trang sức,...Du khách có thể ghé thăm Ala Moana để ngắm nhìn những thiết kế hấp dẫn và sân khấu biểu diễn sôi động.

Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii
Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii
Trung tâm mua sắm Ala Moana – Honolulu, Hawaii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy