Vườn Bách Thảo, Singapore

Vườn Bách Thảo nằm ngay trung tâm thành phố Singapore, nơi đây được xem như một khu bảo tồn thực vật nhiệt đới cho cả thế giới trong cả khoa học lẫn giáo dục. Đây là vườn thực vật duy nhất trên thế giới mở cửa từ 5h sáng đến 12 giờ đêm mỗi ngày. Từ 1875, một trung tâm nghiên cứu khoa học đã phát triển các đồn điền cao su nơi đây. Cảnh quan văn hóa bao gồm nhiều tính năng phong phú đi kèm các yếu tố lịch sử, các loài thực vật được trồng cùng các tòa nhà là minh chứng cho sự phát triển của khu vườn từ những sự sáng tạo vào năm 1859.


Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore là một trong những khu vườn lớn nhất và lâu đời nhất tại quốc đảo này. Đây là nơi sinh sống của hơn 30.000 loài thực vật khác nhau bao gồm 1000 loài lan tự nhiên và 3000 loài lai tạo để phục phụ nghiên cứu. Được chia thành nhiều khu riêng biệt theo từng chủ đề khác nhau, du khách sẽ được lạc trong thế giới quan tự nhiên và tìm hiểu những loài thực vật vô cùng thú vị. Khu vườn này được hiệp hội nông nghiệp - vườn tược thiết lập vào năm 1859, 60 mẫu đất trồng bỏ hoang đã được tái tạo thành một vườn bách thảo Botanic Garden xanh tươi như hiện nay. Đây cũng là di sản văn hóa đầu tiên của Singapore được UNESCO công nhận, sánh ngang với các địa điểm nổi tiếng như Angkor Wat của Campuchia và Vạn lý Trường thành của Trung Quốc.


Nếu bạn đi du lịch Singapore cùng gia đình thì ghé thăm vườn bách thảo Botanic Garden sẽ vô cùng thích hợp, đặc biệt là đối với những gia đình có con nhỏ. Đây là một trong những mô hình giáo dục thực tế đầu tiên của khu vực Châu Á, tạo cơ hội cho trẻ gần gũi với thiên nhiên và tìm hiểu đời sống của thực vật. Là một khu vui chơi tham quan vô cùng thú vị, chắc rằng vườn bách thảo Botanic Garden Singapore sẽ mang lại cho khách du lịch những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong chuyến đi của mình. Hãy nhớ ghé đến đây để tham quan và cảm nhận vẻ đẹp của những khu rừng tươi mát ở đây khi có dịp đến với đảo quốc Sư Tử nhé.

Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore
Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore
Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore
Vườn bách thảo Botanic Garden Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy