Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội)

Ba Vì là địa điểm lý tưởng cho các du khách với vị trí nằm cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 60km. Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có khí hậu trong lành, mát mẻ, có nhiều cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục với nhiều con suối bắt nguồn từ núi rừng Ba Vì quanh năm nước chảy như Thiên sơn – Suối ngà, Ao Vua, Khoang Xanh, Hồ Tiên Sa.

Là nơi có nhiều di tích lịch sử, văn hóa như: đền Thượng, đền Trung, đền Hạ đền thờ Bác Hồ, tháp Báo Thiên, động Ngọc Hoa.. Chính những điều kiện trên đã tạo nên cho Vườn quốc gia Ba Vì từ lâu đã thành một nơi nghỉ mát vùng núi cao lý tưởng của cả nước. Từ 200 55′ đến 210 07′ vĩ độ bắc Từ 105018′ đến 105030′ kinh độ đông. Bao gồm 3 phân khu: Đó là phân khu bảo vệ nghiêm ngặt trên cốt 400 và phân khu phục hồi sinh thái dưới cốt 400, phân khu dịch vụ hành chính.


Tại đây có không khí trong lành mát mẻ cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Đặc biệt nổi bật giữa không gian núi rừng ngút ngàn là Vườn Quốc Gia Ba Vì với vẻ đẹp bí ẩn, diệu kì, chìm đắm trong sương mờ huyền ảo, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá.


Như các bạn đã biết, Ba Vì là một nơi có khí hậu trong lành mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên thì đẹp vô cùng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những con suối trong vắt như: Ao Vua, Suối Tiên. Mà nó còn nổi tiếng bởi có một vườn quốc gia bật nhất về phong cảnh. Với nguồn động thực vật vô cùng phong phú, nơi đây rất phù hợp cho những cuộc nghiên cứu về sinh học.

Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội)
Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội)
Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội)
Vườn quốc gia Ba Vì (Hà Nội)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy