Vườn quốc gia hồ Plitvice

Được biết đến là vườn quốc gia lâu đời nhất ở khu vực Đông Nam châu Âu và cũng là vườn quốc gia lớn nhất tại Croatia, năm 1997, khu vườn Plitvice nằm ở miền Trung đất nước này đã được thêm vào danh sách Di sản thế giới của UNESCO. Vườn quốc gia được thành lập vào năm 1949 có diện tích khoảng 296.85km² nằm trong khu vực miền núi trung tâm Croatia, tại vùng biên giới với Bosnia và Herzegovina. Đây là khu vực kết nối các tuyến đường Bắc - Nam quan trọng, đi qua vườn quốc gia, kết nối nội địa Croatia với các vùng ven biển Adriatic.


Vườn quốc gia hồ Plitvice Lakes nằm trên cao nguyên cùng tên ở Croatia và cũng là vườn quốc gia hồ lớn nhất tại Croatia (Nam Châu Âu). Trong đó đẹp nhất là cụm hồ Plitvice với 16 hồ liên kết với nhau từng tầng ở độ cao lên tới trên 636m.


Điểm nổi bật ở các hồ nước này là nước trong vắt, xanh biếc phản chiếu bầu trời trên cao và cây cỏ hai bên, tạo ra một kỳ quan thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, hồ Plitvice được bao bọc bởi cây cối rậm rạp, xanh tươi, nhiều hang động, núi đá cao… góp phần tạo nên bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và yên tĩnh. Chính vì thế nơi đây thu hút đông đảo du khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu và nghỉ ngơi.

Cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Vườn quốc gia hồ Plitvice Lakes
Cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Vườn quốc gia hồ Plitvice Lakes
Vườn quốc gia hồ Plitvice
Vườn quốc gia hồ Plitvice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy