Sản phẩm có mức tiêu thụ lớn
Trung bình một năm, người dân Mỹ đã nạp vào cơ thể họ tới 4,9kg đường từ các sản phẩm được gắn mác thương hiệu Coca-Cola. Như vậy, nếu tính cụ thể ra thì cứ 4 ngày, một người dân Mỹ lại uống một sản phẩm do Coca-Cola sản xuất. Và Mỹ là cường quốc với nền kinh tế mạnh mẽ cũng không từ chối các sản phẩm nước giải khát đến từ Coca thì chắc chắn rằng các đất nước khác trên khắp thế giới cũng đều đón nhận nó. Doanh số bán hàng mạnh mẽ của nước ngọt có kích thước nhỏ hơn và Coca-Cola Không đường là những ví dụ về "sự hồi sinh của ngành kinh doanh sủi bọt", nói thêm rằng công ty đang bắt đầu giành được những khách hàng trẻ tuổi.
Các lon Coca Cola có kích thước nhỏ hơn thu hút nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe , những người đang ngày càng quan tâm đến những gì họ uống và ăn nhưng có thể không muốn chuyển sang loại nước ngọt dành cho người ăn kiêng có chứa chất làm ngọt nhân tạo và các hóa chất khác. Nước sô-đa trong lon nhỏ của Coke chỉ có 90 calo và có 25 gam đường, so với một lon 12 ounce tiêu chuẩn có 140 calo và 39 gam đường. Công ty cũng cho biết nhãn hiệu Coca-Cola Zero Sugar của họ đã đạt mức tăng trưởng doanh số hai con số. Coke ( KO ) đã đổi tên sản phẩm Coke Zero của mình thành Coca-Cola Zero Sugar vài năm trước.