Trường Đại học Sao Đỏ

Được thành lập năm 2010, Trường Đại học Sao Đỏ là một trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương. Tiền thân là trường Cao đẳng Công nghiệp Sao Đỏ, đến nay nhà trường đã và đang đào tạo nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và các trình độ thấp hơn theo quy định của nhà nước. Ngoài ra, trường còn tập trung nghiên cứu khoa học và hợp tác Quốc tế, giúp cho sinh viên có cơ sở được thực hành, nắm rõ kiến thức chuyên môn hơn.


Trường có cơ sở vật chất đầy đủ, phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho việc đào tạo ngành nghề cho sinh viên, cùng đội ngũ giảng viên, cán bộ viên chức có trình độ chuyên môn cao, hết lòng vì sinh viên, luôn giúp đỡ các sinh viên ngày các học tốt lên. Ngoài ra, trường còn đạt 80% sinh viên khi tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định và phù hợp,


Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nề nếp, kỷ cương các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường ngày càng khẳng định vai trò và vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, bằng sự cố gắng nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, Nhà trường đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình là đào tạo và cung cấp cho các cơ quan, doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế trong cả nước đội ngũ cán bộ công nhân kỹ thuật, kỹ thuật viên, cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ,… phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Thế hệ lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo và tuổi trẻ Nhà trường hôm nay tự hào với những gì mà thế hệ các thầy, cô đi trước đã phấn đấu, cống hiến, hy sinh và đây cũng chính là nền tảng, điểm tựa vững chắc để thế hệ chúng ta tiếp tục đưa Trường Đại học Sao Đỏ phát triển vươn lên cùng đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 76, Nguyễn Thị Duệ, Thái Học 2, P. Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
  • Cơ sở 2: Số 72, đường Nguyễn Thái Học/ QL 37, Phường Thái Học, TP. Chí Linh, Hải Dương

Điện thoại: 022 0388 2269
Fax:
022 0388 2921

Email: info@saodo.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/TruongDHSaoDo/

Website: http://saodo.edu.vn

Trường Đại học Sao Đỏ
Trường Đại học Sao Đỏ
Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa
Sinh viên tham gia hoạt động ngoại khóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy