Du lịch vũ trụ
Trong khi Elon Musk dường như là người duy nhất quan tâm đến việc chết trên sao Hỏa, một cuộc thăm dò của ABC News cho thấy 70% số người được khảo sát chia sẻ ước mơ được dành hơn 3 tuần trong không gian, 88% thích đi bộ ngoài không gian và ít hơn 69 % muốn đi trên một chuyến bay du lịch dưới quỹ đạo. Và vì mục tiêu vẫn là làm cho việc du hành vũ trụ trở nên khả thi và khả dụng về mặt thương mại, nhiều cuộc thi khuyến khích phát triển công nghệ do các tổ chức phi lợi nhuận đặt ra đang thúc đẩy công nghệ công ty biến giấc mơ thành hiện thực.
Theo Space Tourism Guide, cho đến nay chỉ có 12 công ty du lịch vũ trụ được thành lập. Một trong số đó là Virgin Galactic, bán vé với giá khởi điểm 450.000 USD / chỗ ngồi. Ngành công nghiệp này vẫn chưa bão hòa, cộng với lợi nhuận khổng lồ. Nhưng mặc dù bạn có thể chưa tiếp cận được kho tiền cần thiết để chế tạo một con tàu vũ trụ, nhưng Michael Sheetz (Phóng viên Không gian) của CNBC viết những cách khác để một nhà đầu tư có thể bắt đầu kinh doanh dịch vụ độc đáo trong ngành công nghiệp tương lai này.