Thác Datanla

top 8
Dương Thanh Hà

Thác Datanla Đà Lạt được du khách bình chọn là một trong những địa điểm du lịch tại thành phố Đà Lạt không thể bỏ qua. Nơi đây là một địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn và gia đình. Nơi đây được du khách ví là một địa điểm du lịch non nước hữu tình. Như trong những bài thơ ca nổi tiếng của ông cha ta để lại.


Thác Datanla là khu du lịch với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị nhất Đà Lạt. Thác Datanla nằm cách Đà Lạt khoảng 6km, tọa lạc ngay trên đèo Prenn – một trong những địa điểm phượt Đà Lạt đẹp nhất.


Thác Datanla có độ cao 20m với lượng nước chảy ổn định quanh năm. Nước ở đây không tung bọt trắng xóa, không ồn ào dự dội mà rất bình yên. Lý do là bởi thác Datanla không quá dốc, có nhiều thềm đá khiến dòng chảy trở nên thong thả hơn. Khung cảnh thiên nhiên nhẹ nhàng ở đây sẽ phù hợp cho những du khách thích đi vãn cảnh.


Mặc dù vậy, điểm khiến thác nước Datanla nổi tiếng là nhờ rất nhiều trò chơi mạo hiểm được xây dựng xung quanh đây. Du khách trẻ tuổi thích tới đây để trải nghiệm những trò cảm giác mạnh như đu dây, trượt thác, leo thác,…


Địa chỉ: QL20 Đèo Prenn, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thác Datanla
Thác Datanla
Thác Datanla
Thác Datanla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy