Yeo Jin Goo

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí, đáng chú ý là bộ phim Sad Movie (2005), phim truyền hình Giant (2011), Mặt trăng ôm mặt trời (2012), Missing You (2012), và sitcom Potato Star 2013. Năm 2013, anh tham gia màn ảnh rộng trong một vai chính của bộ phim hành động Hwayi: A Monster Boy.


Nổi lên từ vai diễn đức vua thời niên thiếu trong “Mặt trăng ôm mặt trời”, Yeo Jin Goo chính là cái tên được nhiều đạo diễn săn đón. Và kể đến thành công của bộ phim thì không thể không kể đến công sức lớn của Yeo Jin Goo đã xuất sắc hóa thân vào vai Thái tử trong bộ phim, đặc biệt vào cuối bộ phim, đạo diễn đã phải cho thêm cảnh quay của cậu trong phân đoạn hồi tưởng để thu hút thêm lượng fan lớn về cho bộ phim. Ngoài ra, Yeo Jin Goo còn khẳng định tài năng của mình với giải thưởng danh giá “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” của lễ trao giải Rồng xanh vào năm 2014.


Năm 2018, Yeo Jin Goo được chọn vào vai chính trong bộ phim hài lãng mạn Bạn trai đích thực của tôi, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Tuy nhiên với tỷ suất người xem chưa vượt quá bốn phần trăm, đây là một trong những dự án thảm họa nhất truyền hình Hàn lúc bấy giờ. Danh tiếng của Yeo Jin Goo một lần nữa bùng nổ khi anh góp mặt trong bộ phim truyền hình bí ẩn giả tưởng Hotel Del Luna, đóng cùng nữ ca sĩ, diễn viên IU.

Yeo Jin Goo - Ngày ấy
Yeo Jin Goo - Ngày ấy
Yeo Jin Goo - Bây giờ
Yeo Jin Goo - Bây giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy