Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain)

Achraf Hakimi sinh ngày 4 tháng 11 năm 1998 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Ma-rốc, đang chơi cho câu lạc bộ PSG tại giải Ligue 1 và đội tuyển quốc gia Ma-rốc. Anh ấy chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải, mặc dù đôi khi Hakimi cũng chơi như một hậu vệ cánh tấn công.


Được biết đến với tốc độ, những pha chạy chỗ và khả năng ghi bàn, anh được coi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Khi ký hợp đồng với Borussia Dortmund, Hakimi được đánh giá là một hậu vệ cánh phải tấn công nhanh, năng động và mạnh mẽ, người có chiến thuật và kỹ thuật lão luyện. Bên cạnh đó anh còn có khả năng phất những đường chuyền dài chính xác từ hàng thủ. Được đào tạo như một cầu thủ chạy cánh, anh ấy cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ do thể chất và sức khỏe dồi dào. Được nhiều chuyên gia coi là một trong những hậu vệ và hậu vệ phải xuất sắc nhất trong bóng đá thế giới. Lúc này, Achraf Hakimi có phong độ tốt trước khung thành mùa này và thậm chí đã phá kỷ lục là hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho PSG. Đây sẽ vừa là một tảng đá đứng trước khung thành của Donaruma và là một cỗ máy tấn công chính hiệu của bóng đá thế giới trong nhiều năm tới đây.


Thi đấu ở PSG là sân chơi thích hợp để Hakimi có thể quy tụ cùng dàn sao khủng ở đây, lối đá rắn về phòng ngự cùng với khả năng tấn công sắc bén. Anh có rất nhiều cơ hội phát triển để trở thành những hậu vệ cánh phải xuất sắc hơn nữa.

Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain)
Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain)
Achraf Hakimi (Paris Saint-Germain)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy