Pedro Porro (Sporting)

Pedro Antonio Porro sinh ngày 13 tháng 9 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, người chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc tiền vệ cánh phải cho câu lạc bộ Sporting CP và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.


Tại Sporting Lisbon, Porro chơi khá hay cả trong vai trò phòng ngự lẫn hộ trợ tấn công, và con số 3 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo của anh chính là minh chứng cho phong độ ấn tượng của cầu thủ 21 tuổi này. Cũng nhờ phong độ xuất sắc đó, Porro đã 3 lần được bình chọn là hậu vệ hay nhất tháng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đồng thời mở ra cánh cửa đưa anh đến với đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy không có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 mới đây, song Porro vẫn đang là hàng hot đối với khá nhiều CLB, trong đó Real Madrid là đội rất muốn chiêu mộ anh. Đây chính là sự lựa chọn để khai thác sự đa năng của Porro trong vai trò cầu thủ chạy cánh mà anh từng để lại ấn tượng ở Valladolid lẫn Sporting Lisbon hiện tại. Tuy là hậu vệ cánh phải, nhưng những pha lên bóng của anh lại cực kì ấn tượng, mang thiên hướng về kĩ thuật. Không chỉ có thế Porro còn là hậu vệ chơi máu lửa và quyết liệt trong những pha bóng lui về phong ngự, sự xuất sắc này đang làm cho những ông lớn phải nhăm nhe và chuẩn bị đưa anh về.


Porro sẽ còn là cái tên được nhắc rất nhiều trên thị trường chuyển nhượng, khi đây sẽ là lựa chọn và phương án tốt nhất cho rất nhiều ông lớn trên mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Pedro Porro (Sporting)
Pedro Porro (Sporting)
Pedro Porro (Sporting)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy