Ben White (Arsenal)

Benjamin William White sinh ngày 8 tháng 10 năm 1997 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ Arsenal và đội tuyển quốc gia Anh. Chủ yếu là một trung vệ, anh ấy cũng có thể hoạt động như một hậu vệ phải.

Nhìn chung, các cổ động viên của Arsenla hoàn toàn có thể mong vào anh chàng này nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Koscielny để lại sau khi cựu đội trưởng người Pháp ra đi. Pháo thủ thiếu một trung vệ đủ nhanh nhẹn và quyết liệt. Tốc độ của White đủ tốt để anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ biên phải. Điều này giúp Arsenal có thêm sự yên tâm khi đối phó với những đường phản công của đối thủ. Dù vậy, trung vệ 23 tuổi này thường bám sát đối thủ và phát huy sự nhanh nhẹn của mình trong việc chiếm lĩnh không gian để cắt bóng. White chưa chắc là người có thống kê tốt nhất giải đấu, nhưng con số trung bình 1,24 lần bắt đường chuyền và 1,27 lần cắt bóng mỗi trận của tân binh giá 50 triệu bảng tốt hơn bất kỳ hậu vệ nào của Arsenal mùa trước. Theo phân tích của Sky Sports, Ben White cũng là mẫu hậu vệ có khả năng bao quát không gian tốt. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa anh và đa số các trung vệ của Arsenal trong những năm gần đây. Trong 82 lần ra sân cho Brighton và Leeds ở 2 mùa giải gần nhất, Ben White không mắc bất kỳ một sai sót nào dẫn đến cú sút của đối thủ. Kỹ năng phòng ngự không phải là yếu tố khiến Arsenal bỏ ra 50 triệu bảng mua Ben White.

Giá trị lớn nhất mà Pháo thủ kỳ vọng ở Ben White là kỹ năng xử lý bóng của anh. Để phục vụ ý đồ kiểm soát bóng, HLV Arteta cần cả 2 trung vệ không chỉ có khả năng chơi chân mà còn phải làm tốt việc đó.

Ben White (Arsenal)
Ben White (Arsenal)
Ben White (Arsenal)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy