Kyle Walker (Manchester City)

Năm 2017 Manchester City đã bỏ ra số tiền 54 triệu bảng để mang Kyle Walker về sân Etihad. Vào thời điểm đó số tiền 54 triệu bảng là một kỷ lục chuyển nhượng của một hậu vệ. Kyle Andrew Walker sinh ngày 28 tháng 5 năm 1990, là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City và đội tuyển Anh ở vị trí hậu vệ phải.


Được xem là một trong những hậu vệ phải tốt nhất tại Premier League trong khoảng thời gian 6 năm qua, Kyle Walker chính là chốt chặn vững chắc bên hành lang cánh phải của Man City. Cầu thủ 31 tuổi sở hữu phong cách thi đấu điềm đạm và bình tĩnh tuy nhiên vẫn không kém phần chắc chắn nơi hành lang cánh phải. Điều mà HLV Pep Guardiola hay HLV trưởng tuyển Anh Gareth Southgate rất ưa thích. Tốc độ cùng khả năng tắc bóng chính xác là điểm mạnh của Kyle Walker, bên cạnh đó khả năng đọc trận đấu cũng là một lợi thế của Walker, người hâm mộ của đội tuyển Anh có thể thấy được khả năng phán đoán tình huống và phòng ngự của Kyle Walker tốt đến mức nào khi chứng kiến trận đấu giữa Anh và Đức tại Euro 2020. Không phải ngẫu nhiên mà Kyle Walker chiếm được suất đá chính bên hành lang cánh phải của đội tuyển Anh từ tay những đồng nghiệp tên tuổi như Trent Alexander Arnold, Kieran Trippier hay Reece James. Công thủ toàn diện, bình tĩnh và đầy kinh nghiệm, đó là những thứ mà hiện nay Kyle Walker đang sở hữu.


Ở khu vực hành lang, Walker tránh được những trung vệ cao to và thoải mái phát huy sở trường tốc độ. Cậu cũng có thể khoan phá vào trung lộ để thỏa mãn đam mê ghi bàn. Tất cả đều hoàn hảo. Kể từ đó, Walker không bao giờ nhìn lại phía sau. Cậu gắn chặt ở vai trò này, ngay cả khi đã phát triển thành một chàng trai lực lưỡng, cao tới 1m83.

Kyle Walker (Manchester City)
Kyle Walker (Manchester City)
Kyle Walker (Manchester City)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy