Reece James (Chelsea)

Reece James sinh ngày 8 tháng 12 năm 1999 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Anh.


Là cầu thủ toàn diện nhất của lò đào tạo Cobham, vì vậy Reece James có thể thi đấu ở rất nhiều vị trí khác nhau. Vậy, đâu là vị trí thích hợp nhất cho cầu thủ người Anh trong đội hình Chelsea. Có thể nói, James chính là một cầu thủ mang trên mình xu hướng mới của Premier League, đó là những hậu vệ có khả năng phòng ngự tốt, nhưng cũng biết cách dâng cao để thực hiện những pha kiến tạo nguy hiểm ngang ngửa các cầu thủ ở hàng công. Tuy nhiên, đó chưa phải là vị trí tốt nhất của hậu vệ người Anh. Mùa giải này, James đang thi đấu rất hay cả trong vai trò hậu vệ phải lẫn wing-back phải. Anh sở hữu khả năng tạt bóng vào vòng cấm cực tốt, có thể điều chỉnh vị trí của mình phụ thuộc vào vị trí bóng và đôi khi di chuyển vào giữa sân giống một tiền vệ. Vòng đấu đầu tiên của Premier League, anh ghi bàn từ khoảng cách 27m vào lưới Brighton với một cú sút cực căng. Sự linh hoạt về vị trí của hậu vệ đang khoác áo Chelsea là cực kỳ hữu dụng.


Chính sự những pha lên bóng tấn công của Reece James đã giúp tạo ra lợi thế quân số trong các tình huống 2 đánh 1 ở cánh hoặc hỗ trợ hàng tiền vệ dâng lên bằng tốc độ và khả năng tạt bóng, điều anh đã làm rất tốt trong mùa giải này với 2 pha kiến tạo tại Premier League...

Reece James (Chelsea)
Reece James (Chelsea)
Reece James (Chelsea)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy