Kieran Trippier (Newcastle United)

Kieran John Trippier sinh ngày 19 tháng 9 năm 1990 là cầu thủ bóng đá người Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ Newcastle United tại Premier League và đội tuyển bóng đá quốc gia Anh.


Trippier là sản phẩm của học viện Manchester City nhưng không có cơ hội thi đấu cho đội một. Kieran Trippier là một trong những chàng hậu vệ cánh hiếm có của sứ sở sương mù trên lĩnh vực tấn công. Anh ấy có khả năng kiến tạo tuyệt vời, sút phạt rất tốt và hỗ trợ tấn công cho động đội không kém gì một tiền vệ bóng đá hàng đầu. Điển hình là ở World Cup 2018, anh có sút phạt hàng rào đẹp mắt vào lưới của Croatia. Cú sút này được so sánh với siêu sao David Beckham một thời. Anh là hậu vệ có nhiều pha kiến tạo thành bàn tốt nhất, anh tạo ra những đường chuyền mở giúp cho đồng đội ghi bàn nhanh chóng. Tuy nhiên, trong khả năng phòng ngự anh chàng có phần kém hơn và đang cải thiện dần. Mỗi trận trung bình anh có khoảng 2,5 cú phá bóng. Anh chàng có thiên hướng dân cao nên khi lui về phòng ngự dễ phạm lỗi. Kieran Trippier là một trong những hậu vệ cánh hiếm có của bóng đá Anh nếu chỉ đặt trên mặt trận tấn công. Hiện tại anh đang giúp Newcastle bay cao và có những ngày tháng thăng hoa trên bảng xếp hạng EPL, đây là một điều vô cùng bất ngờ khi đội bóng này lại có thể khởi sắc nhanh đến thế tại mùa giải mới.


Trippier là cái tên mà báo chí sẽ còn tốn rất nhiều giấy mực để nói về anh, mội đội trưởng mẫu mực và đanh thép. Kể từ ngày anh đến Newcastle, người ta lại càng thấy 1 Trippier trưởng thành, đầy tố chất của một đội trưởng mẫu mực, kinh nghiệm trong từng pha bóng. Tất cả những sóng gió suốt bao năm qua đã rèn giũa ra một siêu Trippier của hiện tại.

Kieran Trippier (Newcastle United)
Kieran Trippier (Newcastle United)
Kieran Trippier (Newcastle United)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy