Benjamin Pavard (Bayern Munich)

Benjamin Pavard sinh ngày 28 tháng 3 năm 1996 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Pháp hiện đang chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ Bayern Munich và đội tuyển quốc gia Pháp. Mặc dù thường được triển khai ở vị trí hậu vệ phải, anh ấy cũng có khả năng chơi ở vị trí trung vệ.


Cựu chủ tịch Uli Hoeness từng dự đoán Benjamin Pavard sẽ trở thành một trong những bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Bayern. Cần một thời gian dài để kiểm chứng nhưng cho đến nay, hậu vệ 24 tuổi đang chứng tỏ tuyên bố này hoàn toàn chính xác. Benjamin Pavard là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở tốc độ, anh có khả năng sút xa rất tốt. Pavard có thể chơi bóng ở nhiều vị trí, mặc dù vị trí sở trường của anh là trung vệ. Một số vị trí anh có thể chơi đó là hậu vệ phải, trung vệ, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ cánh phải. Dưới thời huấn luyện viên Tayfun Korkut, anh chỉ được thi đấu ở vị trí trung vệ và câu lạc bộ VfB Stuttgart rớt xuống vị trí cuối bảng khi liên tiếp thất bại. Pavard có khả năng chơi bóng bổng tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ cực nhanh và khả năng chuyền xa sau khi thực hiện những tình huống tranh chấp tay đôi mạnh mẽ đã giúp anh trở thành chỉ huy hàng phòng ngự của đội tuyển Pháp.


Benjamin Pavard cũng là hậu vệ duy nhất có bàn thắng cực kì đẹp, từ cú sút xa làm tung lưới đội tuyển Croatia tại vòng chung kết World Cup 2018. Đây chính là khi mà người hâm mộ đã biết đến dấu ấn của anh, và sự nghiệp thi đấu của anh cũng bắt đầu đi lên từ đây.

Benjamin Pavard (Bayern Munich)
Benjamin Pavard (Bayern Munich)
Benjamin Pavard (Bayern Munich)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy