Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Trent John Alexander-Arnold sinh ngày 7 tháng 10 năm 1998 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh chơi ở vị trí hậu vệ phải cho câu lạc bộ Liverpool và đội tuyển quốc gia Anh. Nổi tiếng với những pha đi bóng, qua người và kiến tạo, anh được coi là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.


Sở trường hậu vệ phải nhưng với hơn 60 kiến tạo qua hơn 200 trận cùng Liverpool ở tuổi 23, Trent Alexander-Arnold là cầu thủ tấn công hiệu quả bậc nhất bóng đá hiện tại. Mùa này, dù xuất phát ở cánh phải hàng thủ quen thuộc, Alexander-Arnold thường xuyên di chuyển vào trong trung lộ nhiều hơn. Từ đó, phần lớn những cơ hội anh tạo ra đến từ vùng không gian này, trái ngược với những quan niệm thông thường về một hậu vệ cánh. Tầm hoạt động lan tỏa vào phía trong của Alexander-Arnold xuất phát từ chính yêu cầu của Jurgen Klopp. HLV người Đức lên kế hoạch, thiết lập một hệ thống cho phép các cầu thủ di chuyển linh hoạt để tạo ra những khoảnh khắc mang về chiến thắng. Klopp cho Alexander-Arnold tự do di chuyển vào trung lộ nhiều hơn một chút, và điều chỉnh này giúp ích cả trong mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Kỹ năng chuyền bóng luôn là một trong những thế mạnh của Alexander-Arnold, và bản thân anh biết rõ. Alexander-Arnold luôn thấy tự tin khi chuyền bóng và rất thích chuyền bóng.


Alexander-Arnold không còn là cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ xem bóng đá, về kĩ năng và chiến thuật anh là một cầu thủ quá tài năng, nhưng không chỉ có thế mà anh lại có thể dành trong tay nhiều danh hiệu được. Dù chỉ mới có tuổi đời rất trẻ nhưng Alexander-Arnold lại rất tinh quái và kinh nghiệm trong từng pha bóng ở những trận đấu đỉnh cao.

Trent Alexander-Arnold (Liverpool)
Trent Alexander-Arnold (Liverpool)
Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy