Adidas - 14,63 tỷ USD

Adidas là một trong những thương hiệu quần áo và quần áo thể thao lớn nhất ở châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới sau đối thủ cạnh tranh chính là Nike, được thành lập bởi Adolf “Adi” Dassler ở Herzogenaurach, Đức, vào năm 1949. Cái tên adidas bắt nguồn từ tên của người sáng lập, Adolf, và từ viết tắt “Adi”. Adidas sản xuất và bán quần áo thể thao, giày thể thao, giày chạy bộ, túi xách, phụ kiện như đồng hồ và kính râm, v.v. thông qua cửa hàng e-com, hơn một nghìn cửa hàng bán lẻ và một số cửa hàng nhượng quyền.


Các dòng giày thể thao nổi tiếng nhất của tthương hiệu là Adidas Samba, Adidas Stan Smith và kiểu dáng Adidas Superstar mũi nhọn mang tính biểu tượng. Gã khổng lồ đồ thể thao Adidas cũng đã có một số hợp tác quan trọng với các thương hiệu thời trang dạo phố, chẳng hạn như A Bathing Ape và Palace Skateboards, và các nhà thiết kế thời trang cao cấp, bao gồm dòng Y-3 của Yohji Yamamoto, Raf Simons, Rick Owens, Stella McCartney và Alexander Wang.


Giày Adidas được sản xuất ở ba địa điểm khác nhau. Đầu tiên, giày adidas được thiết kế và thử nghiệm với các chất liệu khác nhau tại trụ sở adidas ở Herzogenaurach, Đức. Sau đó, hầu hết việc sản xuất giày adidas được thực hiện tại cơ sở sản xuất của họ ở Indonesia. Ngoài ra, adidas có một “Nhà máy tốc độ” ở Bavaria, nơi sản xuất tốc độ cao dựa trên và tùy chỉnh theo dữ liệu của vận động viên.

Adidas
Adidas
Adidas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy