ZARA - 12,99 tỷ USD

Zara là một nhà bán lẻ quần áo Tây Ban Nha có trụ sở tại Galicia, Tây Ban Nha. Được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975, Zara trở thành là chuỗi cửa hàng hàng đầu của tập đoàn Inditex, nhà bán lẻ hàng may mặc lớn nhất thế giới. Tập đoàn thời trang này cũng sở hữu các thương hiệu như Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe. Zara đã liên tục đóng vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực thời trang nhanh dựa trên chuỗi cung ứng có tính đáp ứng cao.


Zara là một trong những thương hiệu bán lẻ thời trang thành công nhất thế giới hiện nay. Với việc giới thiệu khái niệm bán lẻ “thời trang nhanh” một cách ấn tượng kể từ khi được thành lập, Zara mong muốn tạo ra niềm đam mê thời trang có trách nhiệm đối với nhiều người tiêu dùng, trải rộng trên các nền văn hóa và nhóm tuổi khác nhau. Có nhiều yếu tố góp phần tạo nên thành công của Zara nhưng một trong những thế mạnh quan trọng nhất, góp phần giúp Zara trở thành một cường quốc thời trang toàn cầu như ngày nay, chính là khả năng đặt khách hàng lên hàng đầu.


Thương hiệu Zara cung cấp quần áo từ nam và nữ đến quần áo trẻ em thông qua thương hiệu Zara Kids, giày dép và phụ kiện. Thương hiệu phụ Zara TRF cung cấp các mặt hàng hợp thời trang hơn và đôi khi sắc sảo hơn cho phụ nữ trẻ và thanh thiếu niên. Zara hiện có 2.264 cửa hàng có vị trí chiến lược và đắt giá đặt tại các thành phố hàng đầu trên 96 quốc gia.

Thời trang ZARA
Thời trang ZARA
Thời trang ZARA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy