Hermes -13,49 tỷ USD

Hermes International, đôi khi còn được gọi với cái tên là Hermes của Paris hoặc Hermes, là một nhà sản xuất hàng xa xỉ của Pháp. Nó đã liên tục được xếp hạng là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới trong các nghiên cứu xếp hạng và định giá khác nhau được công bố bởi các chuyên gia tư vấn hàng đầu thế giới. Hermès với tư cách là một thương hiệu có địa vị mang tính biểu tượng trong thế giới xa xỉ.


Theo công ty định giá thương hiệu toàn cầu Interbrand, Hermes đứng ở vị trí thứ 28 trong số Thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2020. Với mức định giá thương hiệu là 18,0 tỷ USD, xếp sau Louis Vuitton, xếp thứ 17 với mức định giá 31,7 tỷ USD. Hiện tại, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Hermes bao gồm đồ da, phụ kiện phong cách sống, đồ nội thất, nước hoa, đồng hồ, trang sức, quần áo may sẵn và yên cương. Ngành hàng da và yên cương đóng góp lớn nhất vào doanh thu của công ty (50%), tiếp theo là quần áo may sẵn và phụ kiện (23%), lụa và dệt may (9%).


Ngày nay, thương hiệu Hermes điều hành 311 cửa hàng trên toàn cầu ở Hoa Kỳ, Nga và Châu Á và có hơn 15.000 nhân viên đang làm việc. Đây được biết đến là một trong những nhà sản xuất đồ xa xỉ lớn nhất và được ngưỡng mộ nhất trên thế giới với doanh thu hơn 8,3 tỷ đô la và lợi nhuận hơn 1,8 tỷ đô la vào năm 2019. Thành tích xuất sắc của thương hiệu trong suốt lịch sử 183 năm phần lớn là do động lực của nó cho sự nhất quán chiến lược, kết hợp sự sáng tạo xuất sắc với tay nghề thủ công cũng như sự tập trung không ngừng vào lợi ích dài hạn chống lại lợi ích ngắn hạn

Thương hiệu  Hermes
Thương hiệu Hermes
Hermes

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy