H&M - 12,7 tỷ USD

H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) là một công ty bán lẻ quần áo đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với quần áo thời trang nhanh dành cho những khách hàng là nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. H&M Hennes & Mauritz AB bao gồm sáu thương hiệu độc lập: H&M, COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và & Other Stories. Được thành lập vào năm 1947, đội ngũ thiết kế của H&M tạo ra thời trang bền vững theo nguyên tắc chi phí thấp.


Các bộ sưu tập của H&M bao gồm mọi thứ, từ bộ sưu tập dành cho tiệc tùng rực rỡ đến trang phục cơ bản tinh túy và trang phục thể thao chức năng dành cho phụ nữ, nam giới, thanh thiếu niên và trẻ em cũng như cho mọi mùa hoặc dịp. Ngoài quần áo, giày dép, túi xách, trang sức, đồ trang điểm và đồ lót, còn có H&M Home, nội thất thời trang dành cho trẻ em và người lớn.


Sự mở rộng nhanh chóng vẫn tiếp tục, hiện H&M có các cửa hàng ở Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á, Trung Đông, Châu Phi, Nam Mỹ và Úc. Vào năm 2014, H&M Sport mới được ra mắt với trang phục thể thao thời trang bằng các loại vải tiện dụng cho cả gia đình. Cùng năm đó, khái niệm giày của H&M được mở rộng và cập nhật. H&M Beauty luôn ở trên môi của mọi người, vì đầy đủ các sản phẩm trang điểm, chăm sóc cơ thể và tạo kiểu tóc được thiết kế đặc biệt đã ra mắt thị trường vào năm 2015.


Vào tháng 4 năm 2019, H&M trở thành thương hiệu thời trang lớn đầu tiên trên thế giới cung cấp thông tin chi tiết về nhà máy và chất liệu cho từng sản phẩm may mặc tại cửa hàng và trực tuyến. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của thương hiệu H&M là Zara và Uniqlo, họ đều là những nhà bán lẻ quần áo quốc tế với hơn 2.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

H&M
H&M
H&M

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy