Nike - 33,17 tỷ USD

Là một trong những hãng bán quần áo thể thao lớn nhất và nổi tiếng nhất trên thế giới, Nike khởi đầu là nhà sản xuất giày thể thao, sau đó phân nhánh sang giày và quần áo cho vận động viên và những người muốn ăn mặc như vận động viên. Công ty bắt đầu hoạt động vào giữa những năm 1960, đúng lúc để tận dụng cơn sốt tập thể dục trên toàn quốc, vốn đã truyền cảm hứng cho những người bình thường mua quần áo và giày thể thao chuyên dụng. Trụ sở chính trên toàn thế giới của công ty được đặt gần Beaverton, Oregon, trong khu vực đô thị Portland (Hoa Kỳ).


Nike sử dụng hơn 44.000 người trên toàn thế giới và chỉ riêng trong năm 2014, thương hiệu này đã được định giá 19 tỷ đô la (17,5 tỷ euro), khiến nó trở thành thương hiệu có giá trị nhất trong giới kinh doanh thể thao. Công ty được đặt tên theo nữ thần chiến thắng của Hy Lạp, Nike. Ngoài thương hiệu riêng của mình, Nike tiếp thị các sản phẩm của mình dưới tên Nike Pro, Nike+, Nike Golf, Nike Blazers, Air Jordan, Air Max và các sản phẩm khác cũng như các công ty con bao gồm các thương hiệu Jordan, Hurley Int. và Converse.


Nike tài trợ cho nhiều vận động viên và đội thể thao nổi tiếng trên khắp thế giới, với các nhãn hiệu nổi tiếng “Just Do It” và biểu tượng Swoosh (tượng trưng cho đôi cánh của nữ thần Hy Lạp Nike). Phòng thí nghiệm của Nike, trong hơn 30 năm, cung cấp kiến thức khoa học đã được chứng minh giúp thúc đẩy những đổi mới về hiệu suất trên toàn thương hiệu Nike. Nhóm phòng thí nghiệm bao gồm hơn 40 nhà nghiên cứu trong các ngành khoa học khác nhau như cơ sinh học, sinh lý học, vật lý, toán học, vận động học, kỹ thuật y sinh và kỹ thuật cơ khí,..

Thời trang Nike
Thời trang Nike
Nike

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy